DDC
| 378.166 |
Tác giả CN
| Đinh, Thị Thu Huyền |
Tác giả TT
| |
Nhan đề
| Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 14 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019 / Đinh Thị Thu Huyền, Vũ Thị Là, Vũ Thị Hồng Nhung..[và những người khác] |
Tóm tắt
| Trình bày mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên Đại học điều dưỡng chính quy khóa 14, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019. Kết quả học tập của sinh viên Đại học Điều dưỡng còn khá thấp và phụ thuộc vào động cơ học tập, phương pháp học tập và vai trò cố vấn học tập. Vì vậy, sinh viên cần xác định rõ mục tiêu học tập, động cơ và phương pháp học tập, nhà trường cần xây dựng mô hình cố vấn học tập để định hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch cụ thể cho từng sinh viên. |
Từ khóa tự do
| Kết quả học tập |
Từ khóa tự do
| Yếu tố ảnh hưởng |
Từ khóa tự do
| Sinh viên Điều dưỡng |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Hồng Nhung |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Là |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2022tr. 70-81
Số: 02 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 42381 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 86A53576-6D11-4E1D-88FE-8CC107ADBAF8 |
---|
005 | 202306121102 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20230612110249|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a378.166 |
---|
100 | 10|aĐinh, Thị Thu Huyền |
---|
110 | |bTrường Đại học Điều dưỡng Nam Định |
---|
245 | |aThực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 14 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019 / |cĐinh Thị Thu Huyền, Vũ Thị Là, Vũ Thị Hồng Nhung..[và những người khác] |
---|
520 | |aTrình bày mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên Đại học điều dưỡng chính quy khóa 14, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019. Kết quả học tập của sinh viên Đại học Điều dưỡng còn khá thấp và phụ thuộc vào động cơ học tập, phương pháp học tập và vai trò cố vấn học tập. Vì vậy, sinh viên cần xác định rõ mục tiêu học tập, động cơ và phương pháp học tập, nhà trường cần xây dựng mô hình cố vấn học tập để định hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch cụ thể cho từng sinh viên. |
---|
653 | |aKết quả học tập |
---|
653 | |aYếu tố ảnh hưởng |
---|
653 | |aSinh viên Điều dưỡng |
---|
700 | |aVũ, Hồng Nhung |
---|
700 | |aVũ, Thị Là |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2022|gtr. 70-81|x2615-9589|i02 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|