DDC
| 334.29 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Hoa |
Nhan đề
| Tâm lý học quản lý / Lê Thị Hoa |
Thông tin xuất bản
| Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, 2009 |
Mô tả vật lý
| 151 tr. : sơ đồ, bảg ; 24 cm |
Tùng thư
| Tủ sách khoa học |
Tóm tắt
| Trình bày giới thiệu đối tượng và phương pháp tâm lý học quản lý, đây là cách viết mang tính truyền thông và cũng là mang tính nguyên tắc khi trình bày, giới thiệu một chuyên ngành khoa học, sự phân biệt này rõ ràng khi so sánh đối tượng của công tác lãnh đạo và đối tượng của công tác quản lý |
Từ khóa tự do
| Tâm lý học |
Từ khóa tự do
| Quản lý |
Từ khóa tự do
| Tâm lý học quản lý |
Khoa
| Khoa Quản trị Kinh doanh |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 39069 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | ADA5A93D-CEF9-44A9-A30A-CE7522591943 |
---|
005 | 202210091445 |
---|
008 | 081223s2009 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20221009144842|btainguyendientu|y20221009142103|ztainguyendientu |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a334.29|223 |
---|
100 | |aLê, Thị Hoa|cPGS. TS.|d2009 |
---|
245 | |aTâm lý học quản lý / |cLê Thị Hoa |
---|
260 | |aHồ Chí Minh : |bĐại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, |c2009 |
---|
300 | |a151 tr. : |bsơ đồ, bảg ; |c24 cm |
---|
490 | |aTủ sách khoa học |
---|
520 | |aTrình bày giới thiệu đối tượng và phương pháp tâm lý học quản lý, đây là cách viết mang tính truyền thông và cũng là mang tính nguyên tắc khi trình bày, giới thiệu một chuyên ngành khoa học, sự phân biệt này rõ ràng khi so sánh đối tượng của công tác lãnh đạo và đối tượng của công tác quản lý |
---|
653 | |aTâm lý học |
---|
653 | |aQuản lý |
---|
653 | |aTâm lý học quản lý |
---|
690 | |aKhoa Quản trị Kinh doanh |
---|
691 | |aQuản trị nguồn nhân lực |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
---|
856 | 1|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/300 khoahocxahoi/anhbiasach/39069_tamlyhocquanlythumbimage.jpg |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|