thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Quản trị thương hiệu cho các Ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 /

DDC 332
Tác giả CN Lê, Nam Long
Nhan đề Quản trị thương hiệu cho các Ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 / Lê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Hội tư vấn Thuế Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Trình bày xây dựng thương hiệu cho các ngân hàng trong cuộc cách mạng 4.0 cũng sẽ có những thay đổi, tập trung vào việc tìm ra giải pháp gợi ý cho các ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu
Từ khóa tự do Ngân hàng thương mại
Từ khóa tự do Quản trị thương hiệu
Từ khóa tự do Cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thanh Nga
Nguồn trích Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp 2020tr. 18-21 Số: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138808
0029
0040D29AADE-EB36-4D0F-8D1A-398BF69BE052
005202209261108
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20220926111057|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aLê, Nam Long|cThS.
245 |aQuản trị thương hiệu cho các Ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 / |cLê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga
260 |aThành phố Hà Nội : |bHội tư vấn Thuế Việt Nam, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aTrình bày xây dựng thương hiệu cho các ngân hàng trong cuộc cách mạng 4.0 cũng sẽ có những thay đổi, tập trung vào việc tìm ra giải pháp gợi ý cho các ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu
653 |aNgân hàng thương mại
653 |aQuản trị thương hiệu
653 |aCách mạng công nghiệp 4.0
700 |aNguyễn, Thị Thanh Nga|cThS.
773 |tTạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp |d2020|gtr. 18-21|x1859-3887|i05
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào