thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 Đ6311
    Nhan đề: Công nghệ marketing online 4.0 với hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Chiêu Tour :

DDC 658.8
Tác giả CN Đỗ, Văn Triển
Nhan đề Công nghệ marketing online 4.0 với hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Chiêu Tour : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đỗ Văn Triển; Lê Chí Công hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 132 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Phân tích, đánh giá thực trạng áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Đánh giá những tồn tại, hạn chế trong áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Từ đó, đề xuất các giải pháp marketing trực tuyến phù hợp để tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp công ty nâng cao được khả năng cạnh tranh cũng như khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế
Từ khóa tự do Marketing du lịch
Từ khóa tự do Công nghệ 4.0
Từ khóa tự do Marketing online
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Lê, Chí Công
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 084062
000 00000nam#a2200000u##4500
00138801
0023
004760A592D-E369-4B78-AFC8-42CE0FEB55AD
005202305161256
008220925s2022 vm vie
0091 0
039|a20230516125610|bbacntp|c20230516102609|dbacntp|y20220925115656|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bĐ6311
100 |aĐỗ, Văn Triển
245 |aCông nghệ marketing online 4.0 với hoạt động kinh doanh lữ hành tại công ty du lịch Chiêu Tour : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / |cĐỗ Văn Triển; Lê Chí Công hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a132 tr. : |bhình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 129 - 132
520 |aPhân tích, đánh giá thực trạng áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Đánh giá những tồn tại, hạn chế trong áp dụng marketing trực tuyến tại công ty du lịch Chiêu tour. Từ đó, đề xuất các giải pháp marketing trực tuyến phù hợp để tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp công ty nâng cao được khả năng cạnh tranh cũng như khai thác hiệu quả thị trường khách du lịch trong nước và quốc tế
541 |anộp lưu chiểu
653 |aMarketing du lịch
653 |aCông nghệ 4.0
653 |aMarketing online
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aLê, Chí Công|cPGS.TS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 084062
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38801_congnghemarketingonlinevoihoatdongkinhdoanhluhanhtaicongtydulichchieutourthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d19
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084062 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.8 Đ6311 Sách mượn tại chỗ 1