thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 910 P535
    Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (E-Wom) đến quyết định lựa chọn điểm đến thành phố Hồ Chí Minh của khách du lịch nội địa :

DDC 910
Tác giả CN Phan, Vũ Huy Tuấn
Nhan đề Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (E-Wom) đến quyết định lựa chọn điểm đến thành phố Hồ Chí Minh của khách du lịch nội địa : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành:8810101 / Phan Vũ Huy Tuấn; Lê Chí Công hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 117 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Xác định các yếu tố cấu thành nên eWOM ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa đến thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của eWOM, khám phá sự khác biệt giữa quyết định lựa chọn điểm đến của khách hàng nội địa theo giới tính, nhóm tuổi và thu nhập. Qua đó, đề xuất các giải pháp cho các nhà quản lý du lịch để cải thiện các chiến lược thu hút khách hàng và quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Lựa chọn điểm đến
Từ khóa tự do Khách du lịch nội địa
Từ khóa tự do Truyền miệng điện tử (EWOM)
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Lê, Chí Công
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 084050
000 00000nam#a2200000u##4500
00138787
0023
004BE6781DA-CA0A-4E44-81EE-F7DEA72DBF31
005202305170938
008220924s2022 vm vie
0091 0
039|a20230517093856|bbacntp|c20230517085403|dbacntp|y20220924150003|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a910|bP535
100 |aPhan, Vũ Huy Tuấn
245 |aNghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (E-Wom) đến quyết định lựa chọn điểm đến thành phố Hồ Chí Minh của khách du lịch nội địa : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành:8810101 / |cPhan Vũ Huy Tuấn; Lê Chí Công hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a117 tr. : |bbảng biểu; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 73 - 82
520 |aXác định các yếu tố cấu thành nên eWOM ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch nội địa đến thành phố Hồ Chí Minh. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của eWOM, khám phá sự khác biệt giữa quyết định lựa chọn điểm đến của khách hàng nội địa theo giới tính, nhóm tuổi và thu nhập. Qua đó, đề xuất các giải pháp cho các nhà quản lý du lịch để cải thiện các chiến lược thu hút khách hàng và quay trở lại thành phố Hồ Chí Minh
541 |anộp lưu chiểu
653 |aLựa chọn điểm đến
653 |aKhách du lịch nội địa
653 |aTruyền miệng điện tử (EWOM)
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aLê, Chí Công|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 084050
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38787_nghiencuuanhhuongcuatruyenmiengdientue-womthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d14
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084050 Q12_Kho Luận án, luận văn 910 P535 Sách mượn tại chỗ 1