thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 647.95 Đ182
    Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Continental SaiGon :

DDC 647.95
Tác giả CN Đặng, Kim Ngân
Nhan đề Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Continental SaiGon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đặng Kim Ngân; Nguyễn Đường Giang
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 129 tr. : hình ảnh; bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn. Phân tích thực trạng của chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến sự hài lòng của khách hàng về chấy lượng dịch vụ tiệc cưới. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Khách sạn Continental SaiGon
Từ khóa tự do Tiệc cưới
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đường Giang
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 084067
000 00000nam#a2200000u##4500
00138761
0023
00423D930CB-FA97-40C9-BDCB-C0B5D5817165
005202305180930
008220919s2022 vm vie
0091 0
039|a20230518093057|bbacntp|c20230518092835|dbacntp|y20220919131045|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.95|bĐ182
100 |aĐặng, Kim Ngân
245 |aĐánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại Khách sạn Continental SaiGon : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / |cĐặng Kim Ngân; Nguyễn Đường Giang
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a129 tr. : |bhình ảnh; bảng biểu; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 118 -122
520 |aĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn. Phân tích thực trạng của chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới và mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó đến sự hài lòng của khách hàng về chấy lượng dịch vụ tiệc cưới. Qua đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại khách sạn Continental SaiGon.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aKhách sạn Continental SaiGon
653 |aTiệc cưới
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aQuản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
700 |aNguyễn, Đường Giang|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 084067
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38761_danhgiachatluongdichvutieccuoitaikhachsancontinenlsaigonthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d19
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084067 Q12_Kho Luận án, luận văn 647.95 Đ182 Sách mượn tại chỗ 1