thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.72 N5764
    Nhan đề: Giải pháp thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ :

DDC 658.72
Tác giả CN Nguyễn, Phạm Hà Sơn
Nhan đề Giải pháp thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ : Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Phạm Hà Sơn; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 88 tr. : bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Phân tích xác định mô hình nghiên cứu, phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng trong thời gian tới
Từ khóa tự do Nông nghiệp
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Thiết bị cơ giới
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Hoàng, Lệ Chi
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 084034
000 00000nam#a2200000u##4500
00138755
0023
004EA294F80-16AF-44F1-A780-04B88412EA68
005202305181251
008220919s2022 vm vie
0091 0
039|a20230518125109|bbacntp|c20230316094242|dbacntp|y20220919105856|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.72|bN5764
100 |aNguyễn, Phạm Hà Sơn
245 |aGiải pháp thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ : |bLuận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / |cNguyễn Phạm Hà Sơn; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a88 tr. : |bbảng biểu; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 79 - 80
520 |aPhân tích xác định mô hình nghiên cứu, phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thiết bị cơ giới nông nghiệp của công ty TNHH Tata International Việt Nam chi nhánh Cần Thơ. Từ đó, đưa ra hàm ý quản trị thúc đẩy khách hàng ra quyết định mua hàng trong thời gian tới
541 |anộp lưu chiểu
653 |aNông nghiệp
653 |aKhách hàng
653 |aThiết bị cơ giới
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aHoàng, Lệ Chi|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 084034
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/38755_giaiphapthucdaykhachhangraquyetdinhmuathietbicogioinongnghieptaicongtytatainternationalvietnamthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d10
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084034 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.72 N5764 Sách mượn tại chỗ 1