DDC
| 370.114 |
Tác giả CN
| Nghiêm, Đình Vỳ |
Nhan đề
| Hồ Chí Minh về giáo dục : toàn thư / Nghiêm Đình Vỳ |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội :Từ điển Bách khoa,2008 |
Mô tả vật lý
| 846 tr. ;27 cm. |
Tóm tắt
| Là toàn văn và đoạn trích các tác phẩm, bài viết, bài nói của Hồ Chí Minh về công tác giáo dục nói chung, bao gồm giáo dục tư tưởng, phẩm chất, đạo đức cho các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên và giáo dục trong nhà trường. |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Hồ Chí Minh-Giáo dục |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho MượnCTRI_XHOI(5): V018104-6, V018984-5 |
|
000
| 00897nam a2200265 p 4500 |
---|
001 | 3871 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 4799 |
---|
008 | 090924s2008 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20180825025716|blongtd|y20090924150600|zdinhnt |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm|ba-vt |
---|
082 | 1|a370.114|bNGH304V|221 |
---|
100 | 1|aNghiêm, Đình Vỳ |
---|
245 | 10|aHồ Chí Minh về giáo dục :|btoàn thư /|cNghiêm Đình Vỳ |
---|
260 | |aHà Nội :|bTừ điển Bách khoa,|c2008 |
---|
300 | |a846 tr. ;|c27 cm. |
---|
520 | |aLà toàn văn và đoạn trích các tác phẩm, bài viết, bài nói của Hồ Chí Minh về công tác giáo dục nói chung, bao gồm giáo dục tư tưởng, phẩm chất, đạo đức cho các tầng lớp nhân dân, cán bộ, đảng viên và giáo dục trong nhà trường. |
---|
610 | 14|aHồ, Chí Minh|cChủ tịch Việt Nam,|d1890-1969 |
---|
653 | 4|aGiáo dục |
---|
653 | 4|aHồ Chí Minh|xGiáo dục |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn|cCTRI_XHOI|j(5): V018104-6, V018984-5 |
---|
890 | |a5|b10|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
V018104
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370.114 NGH304V
|
Sách mượn về nhà
|
1
|
|
|
|
2
|
V018105
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370.114 NGH304V
|
Sách mượn về nhà
|
2
|
|
|
|
3
|
V018106
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370.114 NGH304V
|
Sách mượn về nhà
|
3
|
|
|
|
4
|
V018984
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370.114 NGH304V
|
Sách mượn về nhà
|
4
|
|
|
|
5
|
V018985
|
Q12_Kho Mượn_01
|
370.114 NGH304V
|
Sách mượn về nhà
|
5
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|