thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 378.01 T7721
    Nhan đề: Nhận thức của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường Đại học - Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh. :

DDC 378.01
Tác giả CN Trần, Hoàng Cẩm Tú
Nhan đề Nhận thức của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường Đại học - Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh. : Báo cáo Tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2020- 2021 / Trần Hoàng Cẩm Tú
Thông tin xuất bản TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 88 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Phụ chú MSHĐ:2021.01.56/HĐ-KHCN
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến từ cảm nhận người sử dụng (sinh viên), đánh giá khả năng ứng dụng của mô hình Serqual về chất lượng dịch vụ cảm nhận, so sánh về cảm nhận chất lượng dịch vụ giữa các cơ sở giáo dục đại học công lập và ngoài công lập. Từ đó đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến dưới góc nhìn của sinh viên
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Đại học
Từ khóa tự do Đào tạo trực tuyến
Từ khóa tự do Nhận thức sinh viên
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 083814
000 00000nam#a2200000u##4500
00138591
0024
00453ABF4F2-B3B3-4647-B399-0F134BB857DF
005202209091309
008220909s2021 vm vie
0091 0
039|a20220909130908|bbacntp|y20220909125943|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a378.01|bT7721|223
100 |aTrần, Hoàng Cẩm Tú|echủ nhiệm đề tài
245 |aNhận thức của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường Đại học - Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh. : |bBáo cáo Tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2020- 2021 / |cTrần Hoàng Cẩm Tú
260 |aTP.HCM : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a88 tr. : |bbảng biểu ; |c29 cm.
500 |aMSHĐ:2021.01.56/HĐ-KHCN
520 |aĐề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến từ cảm nhận người sử dụng (sinh viên), đánh giá khả năng ứng dụng của mô hình Serqual về chất lượng dịch vụ cảm nhận, so sánh về cảm nhận chất lượng dịch vụ giữa các cơ sở giáo dục đại học công lập và ngoài công lập. Từ đó đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến dưới góc nhìn của sinh viên
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aĐại học
653 |aĐào tạo trực tuyến
653 |aNhận thức sinh viên
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 083814
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 083814 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 378.01 T7721 Sách mượn tại chỗ 1