thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 306
    Nhan đề: Ứng dụng mô hình SERQUAL trong đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 306
Tác giả CN Trần, Hoàng Cẩm Tú
Nhan đề Ứng dụng mô hình SERQUAL trong đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh / Trần Hoàng Cẩm Tú
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 9 tr.
Tóm tắt Trước bối cảnh toàn cầu hóa và quốc tế hóa giáo dục, các ràng buộc về không gian và thời gian từng bước được gỡ bỏ bằng những lợi thế từ việc tăng cường ứng dụng các hoạt động học tập điện tử (e-learning) trong các tổ chức giáo dục. Bên cạnh những lợi ích mà e-learning đem lại, việc triển khai hình thức học tập điện tử này cũng có những bất lợi nhất định. Do vậy, việc đo lường chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ như vậy ngày càng có tầm quan trọng để tiếp tục cải tiến, từ đó có thể gia tăng giá trị, hiệu quả. Thông qua phân tích yếu tố khám phá (EFA) và phân tích nhân tố khẳng định (CFA) từ dữ liệu khảo sát 539 sinh viên, 5 thang đo trong mô hình SERQUAL đã được điều chỉnh và gộp thành 2 thang đo mới, bao gồm “tính hữu hình” và “tính vô hình”. Bên cạnh cung cấp cho các trường đại học những yếu tố có thể cải thiện để đáp ứng kì vọng của sinh viên. Đây là nền tảng để các trường tiếp tục nghiên cứu và phát triển thành bộ tiêu chí hoàn thiện để đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến một cách toàn diện hơn.
Từ khóa tự do Chất lượng
Từ khóa tự do Chất lượng đào tạo
Từ khóa tự do Mô hình SERQUAL
Từ khóa tự do Đào tạo trực tuyến
Từ khóa tự do E-learning
Nguồn trích Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2022tr. 88-96 Số: 16
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138307
0029
0042437F9D1-DCF5-4DE1-BA6B-5B9179080339
005202208121631
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220812163110|zngantk
082 |a306
100 |aTrần, Hoàng Cẩm Tú
245 |aỨng dụng mô hình SERQUAL trong đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến trong các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh / |cTrần Hoàng Cẩm Tú
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a9 tr.
520 |aTrước bối cảnh toàn cầu hóa và quốc tế hóa giáo dục, các ràng buộc về không gian và thời gian từng bước được gỡ bỏ bằng những lợi thế từ việc tăng cường ứng dụng các hoạt động học tập điện tử (e-learning) trong các tổ chức giáo dục. Bên cạnh những lợi ích mà e-learning đem lại, việc triển khai hình thức học tập điện tử này cũng có những bất lợi nhất định. Do vậy, việc đo lường chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ như vậy ngày càng có tầm quan trọng để tiếp tục cải tiến, từ đó có thể gia tăng giá trị, hiệu quả. Thông qua phân tích yếu tố khám phá (EFA) và phân tích nhân tố khẳng định (CFA) từ dữ liệu khảo sát 539 sinh viên, 5 thang đo trong mô hình SERQUAL đã được điều chỉnh và gộp thành 2 thang đo mới, bao gồm “tính hữu hình” và “tính vô hình”. Bên cạnh cung cấp cho các trường đại học những yếu tố có thể cải thiện để đáp ứng kì vọng của sinh viên. Đây là nền tảng để các trường tiếp tục nghiên cứu và phát triển thành bộ tiêu chí hoàn thiện để đánh giá chất lượng đào tạo trực tuyến một cách toàn diện hơn.
653 |aChất lượng
653 |aChất lượng đào tạo
653 |aMô hình SERQUAL
653 |aĐào tạo trực tuyến
653 |aE-learning
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
773 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2022|gtr. 88-96|x2615-9015|i16
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào