thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 647
    Nhan đề: Xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019:

DDC 647
Tác giả CN Phan, Thị Thanh Thảo
Nhan đề Xu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019: Phân tích trác lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus / Phan Thị Thanh Thảo
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
Mô tả vật lý 6 tr.
Tóm tắt Trình bày về năng suất công bố trong khoa học giáo dục Việt Nam trong giai đoạn từ năm 1991 đến năm 2019 từ đó chỉ ra trong nghiên cứu vào chủ đề và phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục nổi bật nhất trong giai đoạn này
Từ khóa tự do Khoa học giáo dục
Từ khóa tự do Dữ liệu Scopus
Từ khóa tự do Giai đoạn 1991-2019
Nguồn trích Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 48-53 Số: 09 Tập: 22
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138154
0029
0045C8C8B60-F8FE-4987-8C8A-1A79D31A00BF
005202208071010
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220807101005|ztainguyendientu
082 |a647
100 |aPhan, Thị Thanh Thảo
245 |aXu hướng công bố khoa học giáo dục của Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019:|bPhân tích trác lượng từ cơ sở dữ liệu Scopus / |cPhan Thị Thanh Thảo
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022
300 |a6 tr.
520 |aTrình bày về năng suất công bố trong khoa học giáo dục Việt Nam trong giai đoạn từ năm 1991 đến năm 2019 từ đó chỉ ra trong nghiên cứu vào chủ đề và phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục nổi bật nhất trong giai đoạn này
653 |aKhoa học giáo dục
653 |aDữ liệu Scopus
653 |aGiai đoạn 1991-2019
773 |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 48-53|x2354-0753|v22|i09
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào