DDC
| 428.4 |
Tác giả CN
| Trần, Thanh Phương |
Nhan đề
| Mức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp sinh viên năm thứ nhất hệ tiên tiến - chất lượng cao tại Học viên Nông nghiệp Việt Nam / Trần Thanh Phương |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022 |
Mô tả vật lý
| 6 tr. |
Tóm tắt
| Làm rõ mức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên năm thứ nhất lớp tiên tiến chất lượng cao tại Học viện nông nghiệp Việt Nam từ đó đưa ra đề xuất cho sinh viên và giảng viên về việc vận dụng và dạy các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu siêu nhận thức |
Từ khóa tự do
| Học viện nông nghiệp Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Sinh viên năm thứ nhất |
Nguồn trích
| Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 43-48
Số: 08
Tập: 22 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 38140 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 61A22CB8-F9C9-494B-8FAC-B8687A872318 |
---|
005 | 202208051543 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220805154538|ztainguyendientu |
---|
082 | |a428.4 |
---|
100 | |aTrần, Thanh Phương |
---|
245 | |aMức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên:|bNghiên cứu trường hợp sinh viên năm thứ nhất hệ tiên tiến - chất lượng cao tại Học viên Nông nghiệp Việt Nam / |cTrần Thanh Phương |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022 |
---|
300 | |a6 tr. |
---|
520 | |aLàm rõ mức độ sử dụng các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức của sinh viên năm thứ nhất lớp tiên tiến chất lượng cao tại Học viện nông nghiệp Việt Nam từ đó đưa ra đề xuất cho sinh viên và giảng viên về việc vận dụng và dạy các chiến lược đọc hiểu siêu nhận thức nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu |
---|
653 | |aĐọc hiểu siêu nhận thức |
---|
653 | |aHọc viện nông nghiệp Việt Nam |
---|
653 | |aSinh viên năm thứ nhất |
---|
773 | |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 43-48|x2354-0753|v22|i08 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào