DDC
| 621.3 |
Tác giả CN
| Kiều, Thanh Thảo |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3: Nghiên cứu trường hợp tại Huyện Tuần Giáo, Tỉnh Điện Biên / Kiều Thanh Thảo, Lò Thị Nhung |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022 |
Mô tả vật lý
| 6 tr. |
Tóm tắt
| Trình bày đề xuất 4 biện pháp vận dụng phương pháp dạy học này nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tâp đọc cho học sinh, xác định những quy định cụ thể với học sinh khi tham gia thảo luận, chọn lọc nội dung thảo luận |
Từ khóa tự do
| Dạy học tập đọc |
Từ khóa tự do
| Học sinh lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Huyện Tuần giáo |
Từ khóa tự do
| Thảo luận nhóm |
Tác giả(bs) CN
| Lò, Thị Nhung |
Nguồn trích
| Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 37-42
Số: 08
Tập: 22 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 38139 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 955C018D-4C6F-4A9C-ABB9-7162DCF57EE3 |
---|
005 | 202208051536 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220805153823|ztainguyendientu |
---|
082 | |a621.3 |
---|
100 | |aKiều, Thanh Thảo |
---|
245 | |aVận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học tập đọc cho học sinh lớp 3:|bNghiên cứu trường hợp tại Huyện Tuần Giáo, Tỉnh Điện Biên / |cKiều Thanh Thảo, Lò Thị Nhung |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022 |
---|
300 | |a6 tr. |
---|
520 | |aTrình bày đề xuất 4 biện pháp vận dụng phương pháp dạy học này nhằm nâng cao hiệu quả dạy học tâp đọc cho học sinh, xác định những quy định cụ thể với học sinh khi tham gia thảo luận, chọn lọc nội dung thảo luận |
---|
653 | |aDạy học tập đọc |
---|
653 | |aHọc sinh lớp 3 |
---|
653 | |aHuyện Tuần giáo |
---|
653 | |aThảo luận nhóm |
---|
700 | |aLò, Thị Nhung |
---|
773 | |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 37-42|x2354-0753|v22|i08 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d0 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|