thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 507
    Nhan đề: Thực trạng nhận thức về giáo dục Steam của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội /

DDC 507
Tác giả CN Đinh, Lan Anh
Nhan đề Thực trạng nhận thức về giáo dục Steam của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội / Đinh Lan Anh, Đặng Út Phượng
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày một số kết quả một số kết quả về mức độ nhận thức của sinh viên sẽ được chỉ ra từ đó đề xuất một số khuyến nghị với mục tiêu cải thiện nâng cao nhận thức của sinh viên về nội dung này, đáp ứng yêu cầu của bối cảnh giáo dục hiện nay
Từ khóa tự do Giáo dục mầm non
Từ khóa tự do Giáo dục Steam
Từ khóa tự do Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
Tác giả(bs) CN Đặng, Út Phượng
Nguồn trích Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 27-31 Số: 08 Tập: 22
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138136
0029
004D7990533-C8EC-40AD-9576-D6AC4D92C233
005202208051509
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220805151122|ztainguyendientu
082 |a507
100 |aĐinh, Lan Anh
245 |aThực trạng nhận thức về giáo dục Steam của sinh viên chuyên ngành giáo dục mầm non, trường Đại học Thủ Đô Hà Nội / |cĐinh Lan Anh, Đặng Út Phượng
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày một số kết quả một số kết quả về mức độ nhận thức của sinh viên sẽ được chỉ ra từ đó đề xuất một số khuyến nghị với mục tiêu cải thiện nâng cao nhận thức của sinh viên về nội dung này, đáp ứng yêu cầu của bối cảnh giáo dục hiện nay
653 |aGiáo dục mầm non
653 |aGiáo dục Steam
653 |aTrường Đại học Thủ đô Hà Nội
700 |aĐặng, Út Phượng
773 |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 27-31|x2354-0753|v22|i08
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào