DDC
| 370.15 |
Tác giả CN
| Kiều, Thanh Thảo |
Nhan đề
| Thực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần "Tiếng việt thực hành" cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc / Kiều Thanh Thảo |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022 |
Mô tả vật lý
| 6 tr. |
Tóm tắt
| Trình bày vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong đó sử dụng sơ đồ tư duy là một trong những cách thức góp phần phát triển năng lực tư duy logic của người học, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn |
Từ khóa tự do
| Giáo dục tiểu học |
Từ khóa tự do
| Tiếng việt thực hành |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Trường đại học Tây Bắc |
Nguồn trích
| Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 202243-48
Số: 07
Tập: 22 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 38124 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 5C1D4565-AB84-4603-B887-975B156383F3 |
---|
005 | 202208040950 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220804095216|ztainguyendientu |
---|
082 | |a370.15 |
---|
100 | |aKiều, Thanh Thảo |
---|
245 | |aThực trạng và biện pháp vận dụng sơ đồ tư duy trong dạy học học phần "Tiếng việt thực hành" cho sinh viên ngành giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Tây Bắc / |cKiều Thanh Thảo |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022 |
---|
300 | |a6 tr. |
---|
520 | |aTrình bày vận dụng các phương pháp dạy học tích cực trong đó sử dụng sơ đồ tư duy là một trong những cách thức góp phần phát triển năng lực tư duy logic của người học, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ giải quyết các vấn đề nảy sinh trong thực tiễn |
---|
653 | |aGiáo dục tiểu học |
---|
653 | |aTiếng việt thực hành |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aTrường đại học Tây Bắc |
---|
773 | |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|g43-48|x2354-3753|v22|i07 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|