DDC
| 378 |
Tác giả CN
| Trần, Nhật Phương |
Nhan đề
| Xác định nhu câu và năng lực sinh viên ngành Bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mới / Trần Nhật Phương, Phan Thành Công, Phạm Thị Việt Phương, Nguyên Hùng Vĩ |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022 |
Mô tả vật lý
| 6 tr. |
Tóm tắt
| Trình bày nhằm khảo sát nhu cầu đào tạo và năng lực cần thiết của bác sỹ đa khoa dựa trên các yếu tố thực tế tuyển dụng và làm việc để chuẩn bị tốt cho việc xây dựng chương trình đào tạo Bác sỹ đa khoa của Trường Đại học Văn LangNăng |
Từ khóa tự do
| Năng lực sinh viên |
Từ khóa tự do
| Bác sỹ đa khoa |
Từ khóa tự do
| Đại học Văn Lang |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Hùng Vĩ |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Thị Việt Phương |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Thành Công |
Nguồn trích
| Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 61-66
Số: 01
Tập: 22 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 38120 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 3021C6DC-8407-4952-B47D-8E77990EB631 |
---|
005 | 202208032118 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220803211807|ztainguyendientu |
---|
082 | |a378 |
---|
100 | |aTrần, Nhật Phương |
---|
245 | |aXác định nhu câu và năng lực sinh viên ngành Bác sĩ đa khoa tại Trường Đại học Văn Lang trong tình hình mới / |cTrần Nhật Phương, Phan Thành Công, Phạm Thị Việt Phương, Nguyên Hùng Vĩ |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022 |
---|
300 | |a6 tr. |
---|
520 | |aTrình bày nhằm khảo sát nhu cầu đào tạo và năng lực cần thiết của bác sỹ đa khoa dựa trên các yếu tố thực tế tuyển dụng và làm việc để chuẩn bị tốt cho việc xây dựng chương trình đào tạo Bác sỹ đa khoa của Trường Đại học Văn LangNăng |
---|
653 | |aNăng lực sinh viên |
---|
653 | |aBác sỹ đa khoa |
---|
653 | |aĐại học Văn Lang |
---|
700 | |aNguyễn, Hùng Vĩ |
---|
700 | |aPhạm, Thị Việt Phương |
---|
700 | |aPhan, Thành Công |
---|
773 | |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 61-66|x2354-0753|v22|i01 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|