thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 621.8
    Nhan đề: Đề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật /

DDC 621.8
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Hợp
Nhan đề Đề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật / Nguyễn Hữu Hợp
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ giào dục và đào tạo, 2022
Mô tả vật lý 7 tr.
Tóm tắt Trình bày mô hình lý về dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên ký thuật, trong đó biểu đạt các yếu tố cấu thành và cách vận hành mô hình , đồng thời đề xuất mô hình trong đào tạo giáo viên kỹ thuật ở các trường Đại học sư phạm kỹ thuật, qua đó định hướng quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực cho sinh viên ở các trường
Từ khóa tự do Giáo viên kỹ thuật
Từ khóa tự do Mô hình dạy học
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Nguồn trích Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 23-29 Số: 01 Tập: 22
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138114
0029
004F854DD60-C03C-4454-AA50-282766674807
005202208032026
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220803202604|ztainguyendientu
082 |a621.8
100 |aNguyễn, Hữu Hợp
245 |aĐề xuất mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kỹ thuật / |cNguyễn Hữu Hợp
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ giào dục và đào tạo, |c2022
300 |a7 tr.
520 |aTrình bày mô hình lý về dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên ký thuật, trong đó biểu đạt các yếu tố cấu thành và cách vận hành mô hình , đồng thời đề xuất mô hình trong đào tạo giáo viên kỹ thuật ở các trường Đại học sư phạm kỹ thuật, qua đó định hướng quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực cho sinh viên ở các trường
653 |aGiáo viên kỹ thuật
653 |aMô hình dạy học
653 |aTiếp cận năng lực
773 |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 23-29|x2354-0753|v22|i01
890|a0|b0|c1|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào