thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.4
    Nhan đề: Một số biện pháp rèn luyện "kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân" cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận /

DDC 658.4
Tác giả CN Phan, Thị Hằng
Nhan đề Một số biện pháp rèn luyện "kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân" cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận / Phan Thị Hằng
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ Giáo dục và đào tạo, 2022
Mô tả vật lý 6 tr.
Tóm tắt Trình bày một số biện pháp rèn luyện kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân cho học sinh phổ thông trong quá trình dạy học văn bản nghị luận nhằm mục tiêu bồi dưỡng năng khiếu của người học, kích thích hứng thú của các em đối với môn ngữ văn nói chung và văn bản nghị luận nói riêng, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Dạy học
Từ khóa tự do Kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân
Từ khóa tự do Văn bản nghị luận
Nguồn trích Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh 2022tr. 17-22 Số: 01 Tập: 22
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138095
0029
00455005AE4-6700-4A2B-B641-732F157E07B8
005202208022112
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220802211233|ztainguyendientu
082 |a658.4
100 |aPhan, Thị Hằng
245 |aMột số biện pháp rèn luyện "kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân" cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận / |cPhan Thị Hằng
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ Giáo dục và đào tạo, |c2022
300 |a6 tr.
520 |aTrình bày một số biện pháp rèn luyện kỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân cho học sinh phổ thông trong quá trình dạy học văn bản nghị luận nhằm mục tiêu bồi dưỡng năng khiếu của người học, kích thích hứng thú của các em đối với môn ngữ văn nói chung và văn bản nghị luận nói riêng, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả dạy học
653 |aTrung học phổ thông
653 |aDạy học
653 |aKỹ năng bộc lộ quan điểm cá nhân
653 |aVăn bản nghị luận
773 |tGiáo dục Thành phố Hồ Chí Minh |d2022|gtr. 17-22|x2354-0753|v22|i01
890|a0|b0|c1|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào