thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 338
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh /

DDC 338
Tác giả CN Phạm, Hùng Cường
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường; Nguyễn Lê Phước Thịnh
Thông tin xuất bản Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày 5 nhân tố có tác động cùng chiều đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: Sự quan tâm đến môi trường; Nhận thức về đạo đức; Sự quan tâm đến sức khỏe; Nhận thức về giá cả; Nhận thức về chất lượng. Từ đó, đưa ra những giải pháp, khuyến nghị phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp đã, đang và có ý định hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất thịt nuôi ống nghiệm, nhằm thúc đẩy ý định mua của người tiêu dùng đối với mặt hàng này.
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Mua thịt
Từ khóa tự do Thịt nuôi ống nghiệm
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Lê Phước Thịnh
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2022-1tr. 99-103 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138014
0029
00445902937-7918-46EA-8CFC-5D3159DD39EA
005202207311709
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220731170927|ztainguyendientu
082 |a338
100 |aPhạm, Hùng Cường|cTS.
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / |cPhạm Hùng Cường; Nguyễn Lê Phước Thịnh
260 |aHà Nội : |bCơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, |c2022
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày 5 nhân tố có tác động cùng chiều đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: Sự quan tâm đến môi trường; Nhận thức về đạo đức; Sự quan tâm đến sức khỏe; Nhận thức về giá cả; Nhận thức về chất lượng. Từ đó, đưa ra những giải pháp, khuyến nghị phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp đã, đang và có ý định hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất thịt nuôi ống nghiệm, nhằm thúc đẩy ý định mua của người tiêu dùng đối với mặt hàng này.
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aTP. Hồ Chí Minh
653 |aMua thịt
653 |aThịt nuôi ống nghiệm
690 |aKhoa Công nghệ Hoá học & Thực phẩm
700 |aNguyễn, Lê Phước Thịnh
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2022-1|gtr. 99-103|x1859-4972|i03
890|a0|b0|c1|d17
Không tìm thấy biểu ghi nào