thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 378.121
    Nhan đề: Giá trị thương hiệu trường đại học ngoài công lập: Trường hợp nghiên cứu các trường đại học tư thục ở TP. Hồ Chí Minh /

DDC 378.121
Tác giả CN Vũ, Đình Ái
Nhan đề Giá trị thương hiệu trường đại học ngoài công lập: Trường hợp nghiên cứu các trường đại học tư thục ở TP. Hồ Chí Minh / Vũ Đình Ái; Huỳnh Văn Bình
Thông tin xuất bản Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các trường đại học ngoài công lập TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý các trường đại học ngoài công lập.
Từ khóa tự do TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Giá trị thương hiệu
Từ khóa tự do Trường đại học ngoài công lập
Tác giả(bs) CN Huỳnh, Văn Bình
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2022-1tr. 90-93 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138012
0029
0048CBB565A-5E4B-4459-AC94-C838BC895953
005202207311611
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220731161150|ztainguyendientu
082 |a378.121
100 |aVũ, Đình Ái
245 |aGiá trị thương hiệu trường đại học ngoài công lập: Trường hợp nghiên cứu các trường đại học tư thục ở TP. Hồ Chí Minh / |cVũ Đình Ái; Huỳnh Văn Bình
260 |aHà Nội : |bCơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, |c2022
300 |a4 tr.
520 |aTrình bày các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các trường đại học ngoài công lập TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các nhà quản lý các trường đại học ngoài công lập.
653 |aTP. Hồ Chí Minh
653 |aGiá trị thương hiệu
653 |aTrường đại học ngoài công lập
690 |aKhoa Cơ bản
700 |aHuỳnh, Văn Bình
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2022-1|gtr. 90-93|x1859-4972|i03
890|a0|b0|c1|d14
Không tìm thấy biểu ghi nào