thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên /

DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Thị Ngọc Hân
Nhan đề Ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / Nguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh
Thông tin xuất bản Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Trình bày những đánh giá ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên. Kết quả khảo sát 225 khách hàng tiềm năng, học viên đã và đang học tại Trung tâm cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Quyết định lựa chọn của học viên theo thứ tự giảm dần, đó là: Chất lượng nội dung; Phản hồi và tương tác; Thiết kế và giao diện; Độ tin cậy; Tính giải trí. Kết quả nghiên cứu là tiền đề cho việc đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả trong các hoạt đọng marketing trực tuyến tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows
Từ khóa tự do Quyết định lựa chọn
Từ khóa tự do Trung tâm ngoại ngữ
Từ khóa tự do Marketing trực tuyến
Tác giả(bs) CN Bùi, Văn Trịnh
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2022-1tr. 42-45 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00137999
0029
0044B7F3878-C24E-47B6-A6EC-184A06D27DD1
005202207311413
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220731141357|ztainguyendientu
082 |a658
100 |aNguyễn, Thị Ngọc Hân
245 |aẢnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên / |cNguyễn Thị Ngọc Hân; Bùi Văn Trịnh
260 |aHà Nội : |bCơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, |c2022
300 |a4 tr.
520 |aTrình bày những đánh giá ảnh hưởng của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn học tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows của học viên. Kết quả khảo sát 225 khách hàng tiềm năng, học viên đã và đang học tại Trung tâm cho thấy, có 5 yếu tố tác động đến Quyết định lựa chọn của học viên theo thứ tự giảm dần, đó là: Chất lượng nội dung; Phản hồi và tương tác; Thiết kế và giao diện; Độ tin cậy; Tính giải trí. Kết quả nghiên cứu là tiền đề cho việc đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả trong các hoạt đọng marketing trực tuyến tại Trung tâm ngoại ngữ New Windows
653 |aQuyết định lựa chọn
653 |aTrung tâm ngoại ngữ
653 |aMarketing trực tuyến
690 |aKhoa Cơ bản
700 |aBùi, Văn Trịnh|cPGS. TS.
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2022-1|gtr. 42-45|x1859-4972|i03
890|a0|b0|c1|d17
Không tìm thấy biểu ghi nào