DDC
| 339 |
Tác giả CN
| Trịnh, Thị Hường |
Nhan đề
| Tác động của giáo dục đến sinh kế hộ gia đình tại Việt Nam: Kết quả từ mô hình hồi quy với biến công cụ / Trịnh Thị Hường; Đàm Thị Thu Trang; Lê Văn Tuấn |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022 |
Mô tả vật lý
| 4 tr. |
Tóm tắt
| Nghiên cứu đánh giá tác động của giáo dục đến sinh kế hộ gia đình thông qua mô hình hồi quy với biến công cụ. Nhóm tác giả sử dụng số liệu dạng bảng từ bộ số liệu Điều tra mức sống dân cư giai đoạn 2014-2018. |
Từ khóa tự do
| Dữ liệu bảng |
Từ khóa tự do
| Biến công cụ |
Từ khóa tự do
| Số năm đào tạo |
Từ khóa tự do
| Thu nhập hộ gia đình |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Văn Tuấn |
Tác giả(bs) CN
| Đàm, Thị Thu Trang |
Nguồn trích
| Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2022-1
Số: 03 |
Nguồn trích
| tr. 7-10 |
Nguồn trích
| |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 37984 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | D8DB78AE-43E0-4A52-BB12-4C0A0C3838F9 |
---|
005 | 202207290943 |
---|
008 | 081223s2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20220729094353|btainguyendientu|c20220729094337|dtainguyendientu|y20220728163140|ztainguyendientu |
---|
082 | |a339 |
---|
100 | |aTrịnh, Thị Hường|cTS. |
---|
245 | |aTác động của giáo dục đến sinh kế hộ gia đình tại Việt Nam: Kết quả từ mô hình hồi quy với biến công cụ / |cTrịnh Thị Hường; Đàm Thị Thu Trang; Lê Văn Tuấn |
---|
260 | |aHà Nội : |bCơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, |c2022 |
---|
300 | |a4 tr. |
---|
520 | |aNghiên cứu đánh giá tác động của giáo dục đến sinh kế hộ gia đình thông qua mô hình hồi quy với biến công cụ. Nhóm tác giả sử dụng số liệu dạng bảng từ bộ số liệu Điều tra mức sống dân cư giai đoạn 2014-2018. |
---|
653 | |aDữ liệu bảng |
---|
653 | |aBiến công cụ |
---|
653 | |aSố năm đào tạo |
---|
653 | |aThu nhập hộ gia đình |
---|
700 | |aLê, Văn Tuấn|cThS. |
---|
700 | |aĐàm, Thị Thu Trang|cThS. |
---|
773 | |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2022-1|i03 |
---|
773 | |gtr. 7-10 |
---|
773 | |x1859-4972 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d17 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|