thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.87
    Nhan đề: Tác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam :

DDC 658.87
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hoa Hồng
Nhan đề Tác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam : The effect of influencer marketing on consumers' purchase intention in Vietnam / Nguyễn Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thu Thủy, Đỗ Minh Hiếu
Thông tin xuất bản Hà Nội : Viện Kinh tế Việt Nam - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, 2022
Mô tả vật lý 11 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu tác động của hình thức marketing thông qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có năm nhân tố chính bên cạnh những nhân tố ngoại vi có tác động tích cực tới ý định mua hàng của người tiêu dùng, bao gồm: danh tiếng, chất lượng thông tin, mức độ tin cậy của thông tin, mức độ phù hợp và mối quan hệ đối tác giữa người ảnh hưởng với thương hiệu. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các nhà quản trị doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định nhằm cải thiện và gia tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng khi sử dụng hình thức marketing qua người ảnh hưởng.
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Marketing qua người ảnh hưởng
Từ khóa tự do Người ảnh hưởng trên mạng xã hội
Từ khóa tự do Ý định mua
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thu Thủy
Tác giả(bs) CN Đỗ, Minh Hiếu
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2022tr. 38-48 Số: 01 (524)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00137763
0029
004C8168DEF-5573-4359-9588-629C37C1D6CF
005202207131438
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220713143805|ztainguyendientu
082 |a658.87
100 |aNguyễn, Thị Hoa Hồng
245 |aTác động của marketing qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam : |bThe effect of influencer marketing on consumers' purchase intention in Vietnam / |cNguyễn Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thu Thủy, Đỗ Minh Hiếu
260 |aHà Nội : |bViện Kinh tế Việt Nam - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, |c2022
300 |a11 tr.
520 |aNghiên cứu tác động của hình thức marketing thông qua người ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng tại Việt Nam. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có năm nhân tố chính bên cạnh những nhân tố ngoại vi có tác động tích cực tới ý định mua hàng của người tiêu dùng, bao gồm: danh tiếng, chất lượng thông tin, mức độ tin cậy của thông tin, mức độ phù hợp và mối quan hệ đối tác giữa người ảnh hưởng với thương hiệu. Dựa trên kết quả nghiên cứu, các nhà quản trị doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định nhằm cải thiện và gia tăng ý định mua hàng của người tiêu dùng khi sử dụng hình thức marketing qua người ảnh hưởng.
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aMarketing qua người ảnh hưởng
653 |aNgười ảnh hưởng trên mạng xã hội
653 |aÝ định mua
700 |aNguyễn, Thu Thủy
700 |aĐỗ, Minh Hiếu
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2022|gtr. 38-48|x0866-7489|i01 (524)
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào