thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi /

DDC 381
Tác giả CN Lê, Ngô Ngọc Thu
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi / Lê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2022
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trình bày các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi thành phố Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun trong việc cải thiện dịch vụ Taxi gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Từ khóa tự do Dịch vụ Vinasun Taxi
Từ khóa tự do Taxi thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Thúy An
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2022tr. 22-24 Số: 608 Tập: 04
000 00000nab#a2200000ui#4500
00137694
0029
0044F26E714-86FE-44D7-B5FE-C54F18756F62
005202207081109
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220708111146|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aLê, Ngô Ngọc Thu
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi / |cLê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |c2022
300 |a3 tr.
520 |aTrình bày các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi thành phố Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun trong việc cải thiện dịch vụ Taxi gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường
653 |aSự hài lòng khách hàng
653 |aDịch vụ Vinasun Taxi
653 |aTaxi thành phố Hồ Chí Minh
690 |aKhoa Kế toán - Kiểm toán
691 |aKế toán - Kiểm toán
700 |aTrần, Thị Thúy An
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2022|gtr. 22-24|x0868-3808|v04|i608
890|a0|b0|c1|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào