thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 658.834 H987
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 658.834
Tác giả CN Huỳnh, Minh Tâm
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / Huỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 40 tr. : hình vẽ, bảng biểu ; 29 cm.
Phụ chú MSHĐ: 2021.01.134
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu và khám phá các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình
Từ khóa tự do Mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Kinh doanh trực tuyến
Từ khóa tự do Khảo sát mức độ ảnh hưởng
Từ khóa tự do Niềm tin khách hàng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Thu Hiền
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 083219
000 00000nam#a2200000u##4500
00137539
0024
00406634F52-8D72-45C2-AC48-EBF9927B7E19
005202206291608
008220629s2022 vm vie
0091 0
039|a20220629160853|bbacntp|y20220629160758|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.834|bH987|223
100 |aHuỳnh, Minh Tâm|echủ nhiệm đề tài
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin và lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh : |bBáo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021 / |cHuỳnh Minh Tâm; Đào Thị Thu Hiền
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a40 tr. : |bhình vẽ, bảng biểu ; |c29 cm.
500 |aMSHĐ: 2021.01.134
504 |athư mục tr 39-40
520 |aĐề tài nghiên cứu và khám phá các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tác động tới niềm tin và sự trung thành của khách hàng. Từ đó đưa ra những hàm ý quản trị giúp các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến gia tăng niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của mình
541 |anộp lưu chiểu
653 |aMua sắm trực tuyến
653 |aKinh doanh trực tuyến
653 |aKhảo sát mức độ ảnh hưởng
653 |aNiềm tin khách hàng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aĐào, Thị Thu Hiền|cThS|ethành viên
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 083219
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 083219 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.834 H987 Sách mượn tại chỗ 1