thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 332.1 N5764
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trong cảm nhận của khách hàng khu vực khu công nghiệp Sóng Thần :

DDC 332.1
Tác giả CN Nguyễn, Xuân Cường
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trong cảm nhận của khách hàng khu vực khu công nghiệp Sóng Thần : Luận văn Thạc sĩ ngành Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Nguyễn Xuân Cường; Trần Ái Cầm hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 115 tr. : bảng, biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Đánh giá lại thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đặc biệt là chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Agribank khu công nghiệp Sóng Thần.Qua đó, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng nhằm gia tăng mức độ trải nghiệm của khách hàng và tăng cường khà năng cạnh tranh của ngân hàng.
Từ khóa tự do Ngân hàng điện tử
Từ khóa tự do Agribank
Từ khóa tự do Chất lượn dịch vụ
Khoa Khoa Tài chính - Kế toán
Tác giả(bs) CN Trần, Ái Cầm
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 083208
000 00000nam#a2200000u##4500
00137535
0023
004FB6FEE3F-B57E-4E1A-B8DA-11BC1C3AA241
005202305231452
008220629s2022 vm vie
0091 0
039|a20230523145259|bbacntp|c20230523140454|dbacntp|y20220629094114|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a332.1|bN5764
100 |aNguyễn, Xuân Cường
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam trong cảm nhận của khách hàng khu vực khu công nghiệp Sóng Thần : |bLuận văn Thạc sĩ ngành Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / |cNguyễn Xuân Cường; Trần Ái Cầm hướng dẫn
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a115 tr. : |bbảng, biểu; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 111-115
520 |aĐánh giá lại thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đặc biệt là chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Agribank khu công nghiệp Sóng Thần.Qua đó, đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng nhằm gia tăng mức độ trải nghiệm của khách hàng và tăng cường khà năng cạnh tranh của ngân hàng.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aNgân hàng điện tử
653 |aAgribank
653 |aChất lượn dịch vụ
690 |aKhoa Tài chính - Kế toán
691 |aTài chính ngân hàng
700 |aTrần, Ái Cầm|cTS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 083208
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/37535_cacnhantoanhhuongdenchatluongdichvunganhangdientutainhnongnghiepvaptnongthonvnthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d10
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 083208 Q12_Kho Luận án, luận văn 332.1 N5764 Sách mượn tại chỗ 1