ISSN
| 1859-2171 |
DDC
| 370 |
Tác giả CN
| Duong, Thi Thai |
Nhan đề
| Digital transformation in higher education : an integrative review approach / Duong Thi Thai, Ha Trong Quynh, Pham Thi Tuan Linh |
Nhan đề khác
| Chuyển đổi số trong giáo dục đại học: nghiên cứu tổng quan |
Thông tin xuất bản
| Thai Nguyen University, 2021 |
Mô tả vật lý
| 8 p. |
Tóm tắt
| Digital transformation enables higher education to change the traditional ways of running their activities including teaching, learning, researching, and operating with novel, creative and saved manners. Over the world, higher education institutions are struggling to build up and develop their digital transformation strategy and activities to find for themselves the most suitable models. This study aims to comprehensively review the pertinent literature to provide an integrative approach about digital transformation in higher education. We used Web of Science (WoS), Google Scholar, Research Gate, ScienceDirect as databases to access the papers about digital transformation in higher education. The selected papers must be about digital transformation in higher education, in English and with full-text accessibility. Totally, 24 papers were included in the review. Based on the information provided by our review, future research can used empirical design to identify and examine the factors impacting on the execution of digital transformation in higher education. |
Tóm tắt
| Chuyển đổi số giúp các trường đại học thay đổi các hoạt động dạy – học, nghiên cứu và vận hành truyền thống với các cách thức đổi mới, sáng tạo và tiết kiệm chi phí hơn. Trên thế giới, các trường đại học đều cố gắng xây dựng và phát triển chiến lược và các hoạt động chuyển đổi số để tìm ra một mô hình phù hợp nhất với từng đơn vị. Nghiên cứu này hệ thống tổng quan tài liệu để cung cấp những thông tin tổng hợp về hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Nghiên cứu sử dụng các cơ sở dữ liệu như Web of Science (WoS), Google Scholar, Research Gate, ScienceDirect để tiếp cận các bài báo về chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Các bài báo được lựa chọn để nghiên cứu tổng quan phải đáp ứng các tiêu chí: có nội dung về chuyển đổi số trong giáo dục đại học, viết bằng tiếng Anh và có thể tiếp cận toàn văn. Tổng cộng có 24 bài báo được sử dụng để nghiên cứu tổng quan. Dựa vào các kết quả của nghiên cứu tổng quan này, nghiên cứu thực nghiệm trong tương lai có thể xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến công tác triển khai hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục đại học. |
Từ khóa tự do
| Chuyển đổi số |
Từ khóa tự do
| Digital transformation |
Từ khóa tự do
| Digitalization |
Từ khóa tự do
| Higher education |
Từ khóa tự do
| University |
Từ khóa tự do
| Giáo dục đại học |
Khoa
| Khoa Công nghệ Thông tin |
Tác giả(bs) CN
| Ha, Trong Quynh |
Tác giả(bs) CN
| Pham, Thi Tuan Linh |
Nguồn trích
| TNU Journal of Science and Technology. 2021
Số: p. 139-148
ISSN: 1859-2171, , 226 (09) |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
Tệp tin điện tử
| https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=330690&Type_CSDL=TAILIEUKHCN&Keyword=chuy%E1%BB%83n%20%C4%91%E1%BB%95i%20s%E1%BB%91%20trong%20gi%C3%A1o%20d%E1%BB%A5c%20%C4%91%E1%BA%A1i%20h%E1%BB%8Dc&searchInFields=FullTextSM;Title&datasearch=&NamXuatBan=&LinhVuc_Ma=&ListNamXuatBan=&ListLinhVuc_Ma= |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 37185 |
---|
002 | 12 |
---|
004 | F18B302E-97FB-4E04-8353-BB03664DD2E6 |
---|
005 | 202205191607 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a1859-2171 |
---|
039 | |a20220519160730|bngantk|c20220519095651|dngantk|y20220519095159|zngantk |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a370|223 |
---|
100 | |aDuong, Thi Thai |
---|
245 | |aDigital transformation in higher education : |ban integrative review approach / |cDuong Thi Thai, Ha Trong Quynh, Pham Thi Tuan Linh |
---|
246 | |aChuyển đổi số trong giáo dục đại học: nghiên cứu tổng quan |
---|
260 | |bThai Nguyen University, |c2021 |
---|
300 | |a8 p. |
---|
520 | |aDigital transformation enables higher education to change the traditional ways of running their activities including teaching, learning, researching, and operating with novel, creative and saved manners. Over the world, higher education institutions are struggling to build up and develop their digital transformation strategy and activities to find for themselves the most suitable models. This study aims to comprehensively review the pertinent literature to provide an integrative approach about digital transformation in higher education. We used Web of Science (WoS), Google Scholar, Research Gate, ScienceDirect as databases to access the papers about digital transformation in higher education. The selected papers must be about digital transformation in higher education, in English and with full-text accessibility. Totally, 24 papers were included in the review. Based on the information provided by our review, future research can used empirical design to identify and examine the factors impacting on the execution of digital transformation in higher education. |
---|
520 | |aChuyển đổi số giúp các trường đại học thay đổi các hoạt động dạy – học, nghiên cứu và vận hành truyền thống với các cách thức đổi mới, sáng tạo và tiết kiệm chi phí hơn. Trên thế giới, các trường đại học đều cố gắng xây dựng và phát triển chiến lược và các hoạt động chuyển đổi số để tìm ra một mô hình phù hợp nhất với từng đơn vị. Nghiên cứu này hệ thống tổng quan tài liệu để cung cấp những thông tin tổng hợp về hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Nghiên cứu sử dụng các cơ sở dữ liệu như Web of Science (WoS), Google Scholar, Research Gate, ScienceDirect để tiếp cận các bài báo về chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Các bài báo được lựa chọn để nghiên cứu tổng quan phải đáp ứng các tiêu chí: có nội dung về chuyển đổi số trong giáo dục đại học, viết bằng tiếng Anh và có thể tiếp cận toàn văn. Tổng cộng có 24 bài báo được sử dụng để nghiên cứu tổng quan. Dựa vào các kết quả của nghiên cứu tổng quan này, nghiên cứu thực nghiệm trong tương lai có thể xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến công tác triển khai hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục đại học. |
---|
653 | |aChuyển đổi số |
---|
653 | |aDigital transformation |
---|
653 | |aDigitalization |
---|
653 | |aHigher education |
---|
653 | |aUniversity |
---|
653 | |aGiáo dục đại học |
---|
690 | |aKhoa Công nghệ Thông tin |
---|
700 | |aHa, Trong Quynh |
---|
700 | |aPham, Thi Tuan Linh |
---|
773 | |tTNU Journal of Science and Technology|d2021|gp. 139-148|x1859-2171|i226 (09) |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
---|
856 | |uhttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=330690&Type_CSDL=TAILIEUKHCN&Keyword=chuy%E1%BB%83n%20%C4%91%E1%BB%95i%20s%E1%BB%91%20trong%20gi%C3%A1o%20d%E1%BB%A5c%20%C4%91%E1%BA%A1i%20h%E1%BB%8Dc&searchInFields=FullTextSM;Title&datasearch=&NamXuatBan=&LinhVuc_Ma=&ListNamXuatBan=&ListLinhVuc_Ma= |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|