thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 352.2
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV trên địa bàn Tỉnh Nghệ An /

DDC 352.2
Tác giả CN Thái, Thị Kim Oanh
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV trên địa bàn Tỉnh Nghệ An / Thái Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Kim Thoa
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Đại Học Kinh tế quốc dân, 2021
Mô tả vật lý 10 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu dựa vào lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cũng như thực tiễn các mô hình nghiên cứu, từ đó đưa ra khuyến nghị nhằm tăng cường nâng cao sự tín nhiệm, lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV tại thị trường Nghệ An trong thời gian tới
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Lòng trung thành
Từ khóa tự do Dịch vụ MYTV
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Kim Thoa
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development 2021tr. 95-104 Số: 288 Tập: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00137161
0029
0047BB9EAF6-BA42-466E-93F5-56BB419C29E1
005202205181128
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20220518112950|ztainguyendientu
082 |a352.2
100 |aThái, Thị Kim Oanh
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV trên địa bàn Tỉnh Nghệ An / |cThái Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Kim Thoa
260 |aThành phố Hà Nội : |bĐại Học Kinh tế quốc dân, |c2021
300 |a10 tr.
520 |aNghiên cứu dựa vào lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cũng như thực tiễn các mô hình nghiên cứu, từ đó đưa ra khuyến nghị nhằm tăng cường nâng cao sự tín nhiệm, lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV tại thị trường Nghệ An trong thời gian tới
653 |aKhách hàng
653 |aLòng trung thành
653 |aDịch vụ MYTV
700 |aNguyễn, Thị Kim Thoa
773 |tTạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development |d2021|gtr. 95-104|x1859-0012|v06|i288
890|a0|b0|c1|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào