thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 368.0065 P534
    Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 /

DDC 368.0065
Tác giả CN Phạm, Thị Phương Nhung
Nhan đề Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 / Phạm Thị Phương Nhung
Thông tin xuất bản Thành phố Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 145 tr. ; cm.
Tóm tắt Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ ChíMinh 3.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho ban lãnh đạo các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 tham khảo nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm.
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Bảo hiểm nhân thọ
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Hoàng, Lệ Chi
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000ui#4500
00136483
0023
0043317C962-0C8B-48AB-878F-54F5B3B5B595
005202304040945
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|a20230404094555|bbacntp|c20220429143649|dnghiepvu|y20220428090648|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a368.0065|bP534
100 |aPhạm, Thị Phương Nhung
245 |aSự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 / |cPhạm Thị Phương Nhung
260 |aThành phố Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a145 tr. ; |ccm.
502 |aPhụ chú thư mục tr. 84 - tr. 86
520 |aNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ ChíMinh 3.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho ban lãnh đạo các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 tham khảo nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm.
653 |aKhách hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aBảo hiểm nhân thọ
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aHoàng, Lệ Chi|ehướng dẫn
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào