DDC
| 368.0065 |
Tác giả CN
| Phạm, Thị Phương Nhung |
Nhan đề
| Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 / Phạm Thị Phương Nhung |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021 |
Mô tả vật lý
| 145 tr. ; cm. |
Tóm tắt
| Nghiên cứu các nhân tố ảnh
hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo
hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ ChíMinh 3.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho ban lãnh đạo các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 tham khảo nhằm gia tăng mức độ hài lòng
của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm. |
Từ khóa tự do
| Khách hàng |
Từ khóa tự do
| Chất lượng dịch vụ |
Từ khóa tự do
| Bảo hiểm nhân thọ |
Khoa
| Khoa Quản trị Kinh doanh |
Tác giả(bs) CN
| Hoàng, Lệ Chi |
Địa chỉ
| Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 36483 |
---|
002 | 3 |
---|
004 | 3317C962-0C8B-48AB-878F-54F5B3B5B595 |
---|
005 | 202304040945 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230404094555|bbacntp|c20220429143649|dnghiepvu|y20220428090648|znghiepvu |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a368.0065|bP534 |
---|
100 | |aPhạm, Thị Phương Nhung |
---|
245 | |aSự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 / |cPhạm Thị Phương Nhung |
---|
260 | |aThành phố Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2021 |
---|
300 | |a145 tr. ; |ccm. |
---|
502 | |aPhụ chú thư mục tr. 84 - tr. 86 |
---|
520 | |aNghiên cứu các nhân tố ảnh
hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo
hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ ChíMinh 3.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị cho ban lãnh đạo các đại lý bảo hiểm tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA - Văn phòng Hồ Chí Minh 3 tham khảo nhằm gia tăng mức độ hài lòng
của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các đại lý bảo hiểm. |
---|
653 | |aKhách hàng |
---|
653 | |aChất lượng dịch vụ |
---|
653 | |aBảo hiểm nhân thọ |
---|
690 | |aKhoa Quản trị Kinh doanh |
---|
700 | |aHoàng, Lệ Chi|ehướng dẫn |
---|
852 | |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|