thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 621.382 H6788
    Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng - Nghiên cứu thị trường Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh :

DDC 621.382
Tác giả CN Hoàng, Lệ Chi
Nhan đề Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng - Nghiên cứu thị trường Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2020 - 2021 / Hoàng Lệ Chi; Nguyễn Thị Bưởi
Thông tin xuất bản TP. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 96 tr. : Hình ảnh, bảng biểu ; 29 cm.
Phụ chú MSĐT: 2021.01.74
Tóm tắt Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường những nhân tố thuộc về thành phần của truyền miệng điện tử EWOM, xem xét tác động của EWOM lên ý định mua điện thoại Smartphone của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời xác định vai trò trung gian của Hình ảnh thương hiệu Smartphone trong ảnh hưởng của EWOM lên ý định mua của người tiêu dùng
Từ khóa tự do Thị trường Smartphone
Từ khóa tự do Truyền miệng điện tử
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Bưởi
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 080685
000 00000nam#a2200000u##4500
00136223
0024
004C498953C-E8DC-4D99-971D-68F833941028
005202206281553
008220407s2021 vm vie
0091 0
039|a20220628155331|bngantk|y20220407095416|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a621.382|bH6788|223
100 |aHoàng, Lệ Chi|cTS
245 |aẢnh hưởng của truyền miệng điện tử lên hình ảnh thương hiệu và ý định mua của người tiêu dùng - Nghiên cứu thị trường Smartphone tại TP. Hồ Chí Minh : |bBáo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2020 - 2021 / |cHoàng Lệ Chi; Nguyễn Thị Bưởi
260 |aTP. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a96 tr. : |bHình ảnh, bảng biểu ; |c29 cm.
500 |aMSĐT: 2021.01.74
504 |aPhụ chú cuối tài liệu
520 |aNghiên cứu này nhằm mục đích khám phá và đo lường những nhân tố thuộc về thành phần của truyền miệng điện tử EWOM, xem xét tác động của EWOM lên ý định mua điện thoại Smartphone của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời xác định vai trò trung gian của Hình ảnh thương hiệu Smartphone trong ảnh hưởng của EWOM lên ý định mua của người tiêu dùng
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aThị trường Smartphone
653 |aTruyền miệng điện tử
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aNguyễn, Thị Bưởi|cTh.S|ecộng tác viên
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 080685
890|a1|b0|c1|d8
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 080685 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 621.382 H6788 Sách mượn tại chỗ 1