thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bình Thuận /

DDC 332
Tác giả CN Nguyễn, Xuân Minh
Nhan đề Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bình Thuận / Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Ngọc Chiến
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2021
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trình bày đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhán Bình Thuận
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Từ khóa tự do Chi nhánh Bình Thuận
Từ khóa tự do Dịch vụ tín dụng
Từ khóa tự do Ngân hàng TNCP Bưu điện Liên Việt
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Ngọc Chiến
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2021tr. 93-95 Số: 598 Tập: 10
000 00000nab#a2200000ui#4500
00135664
0029
004CF17D5AE-EE40-4426-841F-7F0295D263A3
005202203171509
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20220317150906|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aNguyễn, Xuân Minh
245 |aMô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Bình Thuận / |cNguyễn Xuân Minh, Nguyễn Ngọc Chiến
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |c2021
300 |a3 tr.
520 |aTrình bày đề xuất mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhán Bình Thuận
653 |aSự hài lòng khách hàng
653 |aChi nhánh Bình Thuận
653 |aDịch vụ tín dụng
653 |aNgân hàng TNCP Bưu điện Liên Việt
700 |aNguyễn, Ngọc Chiến
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2021|gtr. 93-95|x0868-3808|v10|i598
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào