thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.401 H6781
    Nhan đề: Phát triển văn hóa doanh nghiệp du lịch công ty Golden Smile Travel ( từ góc nhìn quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành) :

DDC 658.401
Tác giả CN Hồ, Thị Phương
Nhan đề Phát triển văn hóa doanh nghiệp du lịch công ty Golden Smile Travel ( từ góc nhìn quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành) : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Hồ Thị Phương; Huỳnh Quốc Thắng hướng dẫn
Thông tin xuất bản TP.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 118 tr. : hình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp du lịch ở công ty Golden Smile Travel.Đồng thời phân tích mối quan hệ tác động giữa văn hóa doanh nghiệp và quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành.Để từ đó, đề xuất định hướng và giải pháp góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp du lịch nhằm nâng cao hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành của công ty Golden Smile Travel.
Từ khóa tự do Văn hóa doanh nghiệp
Từ khóa tự do Quản trị chất lượng
Từ khóa tự do Dịch vụ lữ hành
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Huỳnh, Quốc Thắng
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 080587
000 00000nam#a2200000u##4500
00135641
0023
0046575C5C8-C1E3-4D40-9604-124A1AF166C9
005202306071455
008220317s2021 vm vie
0091 0
039|a20230607145550|bbacntp|c20230607143145|dbacntp|y20220317111455|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.401|bH6781
100 |aHồ, Thị Phương
245 |aPhát triển văn hóa doanh nghiệp du lịch công ty Golden Smile Travel ( từ góc nhìn quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành) : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / |cHồ Thị Phương; Huỳnh Quốc Thắng hướng dẫn
260 |aTP.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a118 tr. : |bhình ảnh, bảng biểu; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |a thư mục Tr 81 - 85
520 |aNghiên cứu đánh giá thực trạng văn hóa doanh nghiệp du lịch ở công ty Golden Smile Travel.Đồng thời phân tích mối quan hệ tác động giữa văn hóa doanh nghiệp và quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành.Để từ đó, đề xuất định hướng và giải pháp góp phần phát triển văn hóa doanh nghiệp du lịch nhằm nâng cao hệ thống quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành của công ty Golden Smile Travel.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aVăn hóa doanh nghiệp
653 |aQuản trị chất lượng
653 |aDịch vụ lữ hành
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aHuỳnh, Quốc Thắng|cPGS.TS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 080587
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/35641_phattrienvanhoadoanhnghiepdulichcongtygoldensmiletravelthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d12
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 080587 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.401 H6781 Sách mượn tại chỗ 1