thông tin biểu ghi
  • Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 658.83 B9671
    Nhan đề: Basic marketing research :

ISBN 9780135078228
DDC 658.83
Tác giả CN Burns, Alvin C.
Nhan đề Basic marketing research : using Microsoft Excel data analysis / Alvin C Burns; Ronald F Bush
Lần xuất bản 3rd ed.
Thông tin xuất bản Boston : Prentice Hall, 2012
Mô tả vật lý xxii, 391 pages. : color illustrations ; 26 cm.
Tóm tắt For undergraduate Marketing Research courses. Basic Marketing Research usesExcela add-in software for data analysis, an integrated case, and experiential learning exercises to present a concise
Thuật ngữ chủ đề Microsoft Excel (Computer file)
Thuật ngữ chủ đề Marketing research
Thuật ngữ chủ đề Marketing research-Data processing
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Bush, Ronald F.
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_02(1): 083215
000 00000nam#a2200000u##4500
00135417
0021
004FB262327-7AA6-4EF7-99FB-709E6DCB59E3
005202309131549
008220629s0000 nju eng
0091 0
020 |a9780135078228|c6746000
039|a20230913154947|bquyennt|c20220629163008|dquyennt|y20220302101031|znghiepvu
040 |aNTT
041 |aeng
044 |anju
082 |a658.83|bB9671|223
100 |aBurns, Alvin C.
245 |aBasic marketing research : |busing Microsoft Excel data analysis / |cAlvin C Burns; Ronald F Bush
250 |a3rd ed.
260|aBoston : |bPrentice Hall, |c2012
300|axxii, 391 pages. : |bcolor illustrations ; |c26 cm.
520 |aFor undergraduate Marketing Research courses. Basic Marketing Research usesExcela add-in software for data analysis, an integrated case, and experiential learning exercises to present a concise
541 |aMua
650 |aMicrosoft Excel (Computer file)
650 |aMarketing research
650 |aMarketing research|xData processing
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aMarketing - LK
700 |aBush, Ronald F.
852|a300|bQ12_Kho Mượn_02|j(1): 083215
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/600 congnghe/anhbiasach/35417_basicmarketingthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 083215 Q12_Kho Mượn_02 658.83 B9671 Sách mượn tại chỗ 1