thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 381.028 B9321
    Nhan đề: Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 :

DDC 381.028
Tác giả CN Bùi, Nguyên Bảo Duyên
Nhan đề Các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 : Luận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
Thông tin xuất bản TPHCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 129 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 nhằm khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại TPHCM.Từ đó, đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp khi nhằm nâng cao chiến lược kinh doanh phù hợp với thời điểm hiện tại.
Từ khóa tự do Hành vi người tiêu dùng
Từ khóa tự do Mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Sàn thương mại điện tử
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Đặng, Hùng Vũ
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079674
000 00000nam#a2200000u##4500
00135301
0023
004A45434C7-1F4E-40C8-B833-AD45583F79E9
005202203011503
008220225s2021 vm vie
0091 0
039|a20220301150329|bbacntp|y20220225151247|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a381.028|bB9321
100 |aBùi, Nguyên Bảo Duyên
245 |aCác yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng U40-50 tại TPHCM trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 : |bLuận văn Thạc sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / |cBùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ hướng dẫn
260 |aTPHCM : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a129 tr. : |bBảng, biểu; Kèm CD ; |c28 cm.
502 |aTr 66 - 70
520 |aĐề tài nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử trong thời kỳ covid-19 nhằm khám phá và phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng tại TPHCM.Từ đó, đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp khi nhằm nâng cao chiến lược kinh doanh phù hợp với thời điểm hiện tại.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aHành vi người tiêu dùng
653 |aMua sắm trực tuyến
653 |aSàn thương mại điện tử
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aĐặng, Hùng Vũ|cTS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079674
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/anhbia/35301_cacyeutotacdongdenquyetdinhmuasamcuanguoitieudungu-50taitphcmtrencacsanthuongmaidientuthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d35
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079674 Q12_Kho Luận án, luận văn 381.028 B9321 Sách mượn tại chỗ 1