thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.3 N5764
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Thương Tín - chi nhánh Gò Vấp TPHCM :

DDC 658.3
Tác giả CN Nguyễn, Nhật Trường
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Thương Tín - chi nhánh Gò Vấp TPHCM : Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / Nguyễn Nhật Trường ; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 127 tr. : Bảng, biểu ; Kèm CD ; 29 cm.
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Sacombank.Qua đó, đưa ra các chính sách, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trong thời gian tới nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thanh Vũ
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079675
000 00000nam#a2200000u##4500
00135299
0023
004D71171E3-1313-4B0D-9261-5B9878D130B8
005202203011511
008220225s2021 vm vie
0091 0
039|a20220301151114|bbacntp|c20220225143928|dbacntp|y20220225143642|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.3|bN5764
100 |aNguyễn, Nhật Trường
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Thương Tín - chi nhánh Gò Vấp TPHCM : |bLuận văn Thạc sỹ Kinh tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Mã số : 60.34.01.02 / |cNguyễn Nhật Trường ; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a127 tr. : |bBảng, biểu ; Kèm CD ; |c29 cm.
502 |aTr 92 - 94
520 |aĐề tài nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng Sacombank.Qua đó, đưa ra các chính sách, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ trong thời gian tới nhằm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aDịch vụ ngân hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aSự hài lòng của khách hàng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aNguyễn, Thanh Vũ|cTs|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079675
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/anhbia/35299_cacyeutoanhhuongdensuhailongcuakhachhangvechatluongdichvunganhangbanletainhtmcpsaigonthuongtinthumbimage.jpg
890|a1|c1|b0|d10
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079675 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.3 N5764 Sách mượn tại chỗ 1