thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.3 C4961
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 658.3
Tác giả CN Châu, Thị Phương Thảo
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Châu Thị Phương Thảo; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
Thông tin xuất bản TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 127 tr. : Bảng biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbank.
Từ khóa tự do Quản trị nhân lực
Từ khóa tự do Dịch vụ Smartbanking
Từ khóa tự do Khảo sát mức độ hài lòng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Đình Khiêm
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079680
000 00000nam#a2200000u##4500
00135290
0023
004CFBBDA97-8AA5-4055-80BC-E038F3F51E29
005202306071448
008220225s2021 vm vie
0091 0
039|a20230607144855|bbacntp|c20230607142344|dbacntp|y20220225090636|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.3|bC4961
100 |aChâu, Thị Phương Thảo
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh : |bLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / |cChâu Thị Phương Thảo; Nguyễn Đình Khiêm hướng dẫn
260 |aTP.HCM : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a127 tr. : |bBảng biểu; Kèm CD ; |c28 cm.
502|atr 84 - 87
520 |aĐề tài nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbanking tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ smartbank.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aQuản trị nhân lực
653 |aDịch vụ Smartbanking
653 |aKhảo sát mức độ hài lòng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aNguyễn, Đình Khiêm|cTS|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079680
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/35290_cacyeutoanhhuongdensuhailongcuakhachhangkhisudungdichvusmartbankingtainganhangtmcpdtvaphattrienvnbidvthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d11
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079680 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.3 C4961 Sách mượn tại chỗ 1