thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.401 N5764
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gateway Express :

DDC 658.401
Tác giả CN Nguyễn, Tuấn Kiệt
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gateway Express : Luận văn Thạc Sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / Nguyễn Tuấn Kiệt; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
Thông tin xuất bản TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 140 tr. : Bảng, biểu ; Kèm theo CD ; 28 cm.
Tóm tắt Đề tài xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH XNK Gateway Express. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị và đưa ra các kiến nghị cho công ty TNHH XNK Gaterway nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tay Gateway Express
Từ khóa tự do Quản lý chất lượng
Từ khóa tự do Dịch vụ chuyển phát nhanh
Từ khóa tự do Khảo sát sự hài lòng của khách hàng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thanh Vũ
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079681
000 00000nam#a2200000u##4500
00135289
0023
004E6CB28AB-7EF0-4675-A629-89566406CFCD
005202204131432
008220224s2021 vm vie
0091 0
039|a20220413143219|bbacntp|c20220301144104|dbacntp|y20220224160243|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.401|bN5764
100 |aNguyễn, Tuấn Kiệt
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu Gateway Express : |bLuận văn Thạc Sỹ Quản trị kinh doanh; Mã ngành 8340101 / |cNguyễn Tuấn Kiệt; Nguyễn Thanh Vũ hướng dẫn
260 |aTP.HCM : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a140 tr. : |bBảng, biểu ; Kèm theo CD ; |c28 cm.
502 |atr 94 - 96
520 |aĐề tài xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại công ty TNHH XNK Gateway Express. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị và đưa ra các kiến nghị cho công ty TNHH XNK Gaterway nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tay Gateway Express
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aQuản lý chất lượng
653 |aDịch vụ chuyển phát nhanh
653 |aKhảo sát sự hài lòng của khách hàng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aNguyễn, Thanh Vũ|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079681
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/9 luanvanthacsy/anhbia/35289_cacnhantoanhhuongdensuhailongcuakhachhangvechatluongdvcpntaicongtytnhhxnkgatewayexxpressthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d13
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079681 Q12_Kho Luận án, luận văn 658.401 N5764 Sách mượn tại chỗ 1