DDC
| 378 |
Tác giả CN
| Trương, Thị Thúy |
Nhan đề
| Hoạt động nhóm: Giải pháp cho sự không đồng nhất về trình độ của người học / Trương Thị Thúy, Nguyễn Thị Thu Trang |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Trung tâm nghiên cứu ứng dụng tư vấn môi sinh y học, 2021 |
Mô tả vật lý
| 4 tr. |
Tóm tắt
| Trình bày những gợi ý có giá trị trong việc áp dụng học nhóm trong giảng dạy cho đối tượng sinh viên có trình độ không đồng nhất và đề xuất một cách chi tiết cụ thể linh hoạt phù hợp với giảng dạy của mình |
Từ khóa tự do
| Người học |
Từ khóa tự do
| Hoạt động nhóm |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Thu Trang |
Nguồn trích
| Tạp chí Môi trường & Sức khỏe 2021tr. 21-24
Số: 485_486_487
Tập: 03 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 35265 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 869621B5-FF5D-4661-93F3-6591305D1680 |
---|
005 | 202202221558 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220222155843|ztainguyendientu |
---|
082 | |a378 |
---|
100 | |aTrương, Thị Thúy |
---|
245 | |aHoạt động nhóm:|bGiải pháp cho sự không đồng nhất về trình độ của người học / |cTrương Thị Thúy, Nguyễn Thị Thu Trang |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm nghiên cứu ứng dụng tư vấn môi sinh y học, |c2021 |
---|
300 | |a4 tr. |
---|
520 | |aTrình bày những gợi ý có giá trị trong việc áp dụng học nhóm trong giảng dạy cho đối tượng sinh viên có trình độ không đồng nhất và đề xuất một cách chi tiết cụ thể linh hoạt phù hợp với giảng dạy của mình |
---|
653 | |aNgười học |
---|
653 | |aHoạt động nhóm |
---|
700 | |aNguyễn, Thị Thu Trang |
---|
773 | |tTạp chí Môi trường & Sức khỏe |d2021|gtr. 21-24|x1859-0292|v03|i485_486_487 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|