thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 006
    Nhan đề: Mô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh /

DDC 006
Tác giả CN Lê, Giang Nam
Nhan đề Mô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh / Lê Giang Nam
Thông tin xuất bản Tp.Hà Nội : Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, 2021
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Mô hình nghiên cứu đề xuất sẽ bao gồm các nhân tố chính: tiền đề để xây dựng mối quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội, các qui trình, giá trị tạo ra cho khách hàng và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp
Từ khóa tự do Mô hình
Từ khóa tự do Mạng xã hội
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review Năm 2021Tr. 42-44 Số: 581
000 00000nab#a2200000ui#4500
00135035
0029
004388CABF3-E3BE-4378-88E2-ABA548F023B6
005202201141111
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20220114111120|ztainguyendientu
082 |a006
100 |aLê, Giang Nam |cNCS.
245 |aMô hình nghiên cứu về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh / |cLê Giang Nam
260 |aTp.Hà Nội : |bTrung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, |c2021
300 |a3 tr.
520 |aMô hình nghiên cứu đề xuất sẽ bao gồm các nhân tố chính: tiền đề để xây dựng mối quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội, các qui trình, giá trị tạo ra cho khách hàng và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp
653 |aMô hình
653 |aMạng xã hội
690 |aKhoa Tài chính - Kế toán
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |dNăm 2021|gTr. 42-44|x 0868-3808|i581
890|a0|b0|c1|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào