thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.15
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua khi tiếp xúc thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 658.15
Tác giả CN Trần, Văn Đạt
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua khi tiếp xúc thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh / Trần Văn Đạt, Phạm Lê Bích Liên
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Học viện tài chính, 2021
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu giúp các nhà quản trị tập trung vào cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực và hình ảnh thương hiệu của mình để nâng cao hiệu quả trong việc chấp nhận quảng cáo sản phẩm
Từ khóa tự do Hình ảnh thương hiệu
Từ khóa tự do Cảm xúc tích cực
Từ khóa tự do Cảm xúc tiêu cực
Từ khóa tự do Doanh nghiệp thời trang
Tác giả(bs) CN Phạm, Lê Bích Liên
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2021tr. 51-54 Số: 09 Tập: 218
000 00000nab#a2200000ui#4500
00135016
0029
00402C6F34A-7277-4AF8-88F6-C44CC3E33748
005202201131501
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|y20220113150126|ztainguyendientu
082 |a658.15
100 |aTrần, Văn Đạt
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua khi tiếp xúc thông điệp quảng cáo của các doanh nghiệp thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh / |cTrần Văn Đạt, Phạm Lê Bích Liên
260 |aThành phố Hà Nội : |bHọc viện tài chính, |c2021
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu giúp các nhà quản trị tập trung vào cảm xúc tích cực, cảm xúc tiêu cực và hình ảnh thương hiệu của mình để nâng cao hiệu quả trong việc chấp nhận quảng cáo sản phẩm
653 |aHình ảnh thương hiệu
653 |aCảm xúc tích cực
653 |aCảm xúc tiêu cực
653 |aDoanh nghiệp thời trang
700 |aPhạm, Lê Bích Liên
773 |tTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán |d2021|gtr. 51-54|x1859-4093|v218|i09
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào