ISBN
| |
DDC
| 398.2 |
Tác giả CN
| Đỗ, Bình Trị |
Nhan đề
| Những đặc điểm thi pháp của các thể loại văn học dân gian : Giáo trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng sư phạm / Đỗ Bình Trị |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Giáo dục, 1999 |
Mô tả vật lý
| 235 tr. ; 21 cm. |
Tóm tắt
| Giới thiệu và nghiên cứu những đặc điểm thi pháp của truyện cổ tích, truyền thuyết lịch sử, truyện ngụ ngôn, truyện cười, tục ngữ, câu đố, ca dao |
Từ khóa tự do
| Nghiên cứu văn học |
Từ khóa tự do
| Văn học dân gian |
Từ khóa tự do
| Thể loại văn học |
Khoa
| Khoa Du lịch và Việt Nam học |
Tác giả(bs) TT
| Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Địa chỉ
| 300Q12_Kho Mượn_1A(1): M000078 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 33906 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | F2CE134A-49C5-4890-BCB2-2349FB8E1673 |
---|
005 | 202209041114 |
---|
008 | 081223s1999 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |c12400 |
---|
039 | |a20220904111408|bquyennt|y20220105110645|znghiepvu |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a398.2|bĐ6311|223 |
---|
100 | |aĐỗ, Bình Trị |
---|
245 | |aNhững đặc điểm thi pháp của các thể loại văn học dân gian : |bGiáo trình đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học trình độ cao đẳng sư phạm / |cĐỗ Bình Trị |
---|
260 | |aHà Nội : |bGiáo dục, |c1999 |
---|
300 | |a235 tr. ; |c21 cm. |
---|
520 | |aGiới thiệu và nghiên cứu những đặc điểm thi pháp của truyện cổ tích, truyền thuyết lịch sử, truyện ngụ ngôn, truyện cười, tục ngữ, câu đố, ca dao |
---|
541 | |aMua |
---|
653 | |aNghiên cứu văn học |
---|
653 | |aVăn học dân gian |
---|
653 | |aThể loại văn học |
---|
690 | |aKhoa Du lịch và Việt Nam học |
---|
691 | |aViệt Nam học |
---|
692 | |aVăn học dân gian Việt Nam |
---|
710 | |aBộ Giáo dục và Đào tạo |
---|
852 | |a300|bQ12_Kho Mượn_1A|j(1): M000078 |
---|
890 | |a1|b0|c0|d0 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
M000078
|
Q12_Kho Mượn_1A
|
398.2 Đ6311
|
Sách mượn về nhà
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|