thông tin biểu ghi
  • Sách tham khảo
  • Ký hiệu PL/XG: 659.2 N5764
    Nhan đề: Quan hệ công chúng lý luận và thực tiễn =

ISBN 9786046215073
DDC 659.2
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Nhan đề Quan hệ công chúng lý luận và thực tiễn = Public relations: theory and practice : Sách chuyên khảo / Nguyễn Thị Thanh Huyền
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2014
Mô tả vật lý 266 tr. : bảng ; 24 cm.
Tóm tắt Giới thiệu tổng quan về quan hệ công chúng, sự hình thành phát triển quan hệ công chúng trên thế giới và ở Việt Nam. Mô hình tổ chức, quy trình hoạt động, đạo đức và sự chuyên nghiệp trong quan hệ công chúng
Từ khóa tự do Marketing
Từ khóa tự do Quan hệ công chúng
Từ khóa tự do PR
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) TT Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
000 00000nam#a2200000u##4500
00133403
0022
0046FEE3C6D-125B-4085-87DA-53ADEE0A58DD
005202407171623
008221003s2014 vm vie
0091 0
020|a9786046215073|c55000
039|a20240717162302|btainguyendientu|c20221003105441|dquyennt|y20211123102817|zdinhnt
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a659.2|bN5764|223
100 |aNguyễn, Thị Thanh Huyền|cTS.
245 |aQuan hệ công chúng lý luận và thực tiễn =|bPublic relations: theory and practice : Sách chuyên khảo / |cNguyễn Thị Thanh Huyền
260 |aHà Nội : |bĐại học Quốc gia Hà Nội, |c2014
300|a266 tr. : |bbảng ; |c24 cm.
504|aThư mục: tr. 263-266
520|aGiới thiệu tổng quan về quan hệ công chúng, sự hình thành phát triển quan hệ công chúng trên thế giới và ở Việt Nam. Mô hình tổ chức, quy trình hoạt động, đạo đức và sự chuyên nghiệp trong quan hệ công chúng
541|aMua
653 |aMarketing
653 |aQuan hệ công chúng
653 |aPR
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị nguồn nhân lực
710|aTrường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/biasach_2024/33403_quanhecongchungthumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d3
Không tìm thấy biểu ghi nào