thông tin biểu ghi
  • Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 658.83 M9186
    Nhan đề: Hành vi khách hàng = Consumer behavior :

ISBN 9786043166156
DDC 658.83
Tác giả CN Mothersbaugh, David L.
Nhan đề Hành vi khách hàng = Consumer behavior : Xây dựng chiến lược marketing = Building marketing strategy / David L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch
Thông tin xuất bản Hà Nội : Bách khoa Hà Nội, 2022
Mô tả vật lý x, 315 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Tóm tắt Cung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Hành vi
Từ khóa tự do Mỹ
Từ khóa tự do Chiến lược
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Hawkins, Del I.
Tác giả(bs) CN Bùi, Hương Quỳnh
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01(7): 088044-50
000 00000nam#a2200000ui#4500
00133393
0021
004CAC0E993-26F4-4027-8EAF-322D6EF6A835
005202407081551
008081223s2022 vm| vie
0091 0
020 |a9786043166156|c225000
039|a20240708155115|bquyennt|c20230810184235|dquyennt|y20211123092806|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.83|bM9186|223
100 |aMothersbaugh, David L.
245 |aHành vi khách hàng = Consumer behavior : |bXây dựng chiến lược marketing = Building marketing strategy / |cDavid L. Mothersbaugh, Del I. Hawkins ; Bùi Hương Quỳnh dịch
260 |aHà Nội : |bBách khoa Hà Nội, |c2022
300 |ax, 315 tr. : |bminh hoạ ; |c24 cm.
520 |aCung cấp những kiến thức cơ bản về hành vi khách hàng và chiến lược marketing; thay đổi của xã hội Mỹ: Nhân khẩu học và phân tầng xã hội; ảnh hưởng của nhóm đến hành vi khách hàng; nhận thức; động cơ, cá tính và cảm xúc; thái độ và tác động đến thái độ; ý niệm bản ngã và lối sống; quá trình quyết định và nhận thức vấn đề của khách hàng; tìm kiếm thông tin; những quá trình sau mua sắm, sự thoả mãn của khách hàng và sự gắn bó của khách hàng
541 |aMua
653 |aTiếp thị
653 |aHành vi
653 |aMỹ
653 |aChiến lược
653 |aNgười tiêu dùng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị nguồn nhân lực
691|aLogistics
691|aQuản trị kinh doanh
691|aKinh doanh quốc tế
692 |aCustomer behavior
700 |aHawkins, Del I.
700 |aBùi, Hương Quỳnh|edịch
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|j(7): 088044-50
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/1 giaotrinh/600 congnghe/650 quanlyvadichvuphuthuoc/anhbia/33393_hành vi khách hàngthumbimage.jpg
890|a7|b51|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 088044 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 1
2 088045 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 2
3 088046 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 3 Hạn trả:29-06-2024
4 088047 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 4 Hạn trả:26-11-2024
5 088048 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 5
6 088049 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 6
7 088050 Q12_Kho Mượn_01 658.83 M9186 Sách mượn về nhà 7 Hạn trả:03-01-2025