thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 628 C118y
    Nhan đề: Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua sản phẩm xanh – nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 628
Nhan đề Các yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua sản phẩm xanh – nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / Sơn Hoàng Hiếu chủ nhiệm, Lê Minh Trường,...[và những người khác]
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
Mô tả vật lý 82 tr. : minh họa ; 29 cm.
Phụ chú Mã số đề tài: 07
Tóm tắt Sau khi nghiên cứu định tính có được thang đo, bảng câu hỏi hoàn chỉnh cho luận văn, tác giả tiến hành thực hiện khảo sát với số mẫu 360 quan sát nhằm thu thập dữ liệu cho nghiên cứu định lượng, có 324 quan sát nghiên cứu được đưa vào phân tích định lượng chính thức, kết hợp các kỹ thuật phân tích thích hợp như kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA, cuối cùng phân tích cấu trúc tuyến tính SEM kết quả cho thấy 5 giả thuyết nghiên cứu được chấp nhận, và 2 trong 19 biến quan sát của thang đo bị loại bỏ để khẳng định thang đo phù hợp với tình hình nghiên cứu, các kết quả nghiên cứu làm cơ sở để đề xuất các hàm ý, chính sách thích hợp cho các đối tượng quan tâm nhằm có thể cải thiện việc mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trong tương lai.
Từ khóa tự do Sản phẩm xanh
Từ khóa tự do Thương hiệu xanh
Từ khóa tự do Túi nilon tự hủy sinh học
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Trường
Tác giả(bs) CN Ngô, Huỳnh Vân Anh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hoa Phượng
Tác giả(bs) CN Sơn, Hoàng Hiếu
Tác giả(bs) CN Trần, Ngọc Thảo
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00133248
0024
00477B201B3-8FCA-4319-A6BD-AEFE3E2E4C77
005202111081508
008211108s2020 vm vie
0091 0
039|y20211108150847|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a628|bC118y|223
245 |aCác yếu tố của thương hiệu xanh tác động đến ý định mua sản phẩm xanh – nghiên cứu trường hợp túi nilon tự hủy sinh học của người tiêu dùng trên địa bàn quận Thủ Đức Thành phố Hồ Chí Minh : |bBáo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / |cSơn Hoàng Hiếu chủ nhiệm, Lê Minh Trường,...[và những người khác]
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2020
300 |a82 tr. : |bminh họa ; |c29 cm.
500 |aMã số đề tài: 07
504 |aPhụ chú thư mục: Cuối tài liệu
520 |aSau khi nghiên cứu định tính có được thang đo, bảng câu hỏi hoàn chỉnh cho luận văn, tác giả tiến hành thực hiện khảo sát với số mẫu 360 quan sát nhằm thu thập dữ liệu cho nghiên cứu định lượng, có 324 quan sát nghiên cứu được đưa vào phân tích định lượng chính thức, kết hợp các kỹ thuật phân tích thích hợp như kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích nhân tố khẳng định CFA, cuối cùng phân tích cấu trúc tuyến tính SEM kết quả cho thấy 5 giả thuyết nghiên cứu được chấp nhận, và 2 trong 19 biến quan sát của thang đo bị loại bỏ để khẳng định thang đo phù hợp với tình hình nghiên cứu, các kết quả nghiên cứu làm cơ sở để đề xuất các hàm ý, chính sách thích hợp cho các đối tượng quan tâm nhằm có thể cải thiện việc mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng trong tương lai.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aSản phẩm xanh
653 |aThương hiệu xanh
653 |aTúi nilon tự hủy sinh học
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aLê, Minh Trường |eHướng dẫn
700 |aNgô, Huỳnh Vân Anh |eCùng thực hiện
700 |aNguyễn, Thị Hoa Phượng|eCùng thực hiện
700 |aSơn, Hoàng Hiếu |eChủ nhiệm
700 |aTrần, Ngọc Thảo |eCùng thực hiện
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
Không tìm thấy biểu ghi nào