thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 381 P535t
    Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng - nghiên cứu tại các siêu thị quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh. :

DDC 381
Nhan đề Phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng - nghiên cứu tại các siêu thị quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh. : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình sinh viên NCKH năm 2020 / Nguyễn Thị Mỹ Linh chủ nhiệm; Lê Minh Trường,...[và những người khác]
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2020
Mô tả vật lý 86 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Tóm tắt Phân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại các siêu thị quận Thủ Đức TP. HCM. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị quận Thủ Đức TP HCM. Đồng thời, gia tăng tính cạnh tranh cho các siêu thị ở đây.
Từ khóa tự do Siêu thị
Từ khóa tự do Mua sắm
Từ khóa tự do Quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh.
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thùy Trang
Tác giả(bs) CN Lê, Minh Trường
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Mỹ Linh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Quốc Đạt
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thanh Hào
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thu Phương
Địa chỉ Thư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
000 00000nam#a2200000u##4500
00133234
0024
0040D3D6965-7E7C-475B-8D7E-4BDB7AC7768F
005202204301536
008211105s2020 vm vie
0091 0
039|a20220430153603|bquyennt|y20211105140612|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a381|bP535t|223
245 |aPhân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng - nghiên cứu tại các siêu thị quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh. : |bBáo cáo tổng kết đề tài chương trình sinh viên NCKH năm 2020 / |c Nguyễn Thị Mỹ Linh chủ nhiệm; Lê Minh Trường,...[và những người khác]
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đh Nguyễn Tất Thành, |c2020
300 |a86 tr. : |bbảng biểu ; |c29 cm.
504 |aPhụ chú thư mục: cuối tài liệu
520 |aPhân tích các yếu tố tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại các siêu thị quận Thủ Đức TP. HCM. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng tại các siêu thị quận Thủ Đức TP HCM. Đồng thời, gia tăng tính cạnh tranh cho các siêu thị ở đây.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aSiêu thị
653 |aMua sắm
653 |aQuận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh.
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aNguyễn, Thị Thùy Trang |eThành viên cùng tham gia
700 |aLê, Minh Trường |cTS.|eHướng dẫn
700 |a Nguyễn, Thị Mỹ Linh |cThS.|eChủ nhiệm
700 |aNguyễn, Quốc Đạt|eThành viên cùng tham gia
700 |aNguyễn, Thanh Hào|eThành viên cùng tham gia
700 |aNguyễn, Thị Thu Phương|eThành viên cùng tham gia
852 |aThư Viện Đại học Nguyễn Tất Thành
Không tìm thấy biểu ghi nào