thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 658 L4331
    Nhan đề: Nghiên cứu vai trò của quản trị quan hệ khách hàng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh thông qua lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh /

DDC 658
Tác giả CN Lê, Minh Trường
Nhan đề Nghiên cứu vai trò của quản trị quan hệ khách hàng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh thông qua lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh / Lê Minh Trường, Ngô Giang Thy
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý 131 tr. ; 29 cm.
Phụ chú Số hợp đồng: HĐ-KHCN (Mã số: 2020.01.130)
Tóm tắt Xác định các nhân tố thuộc thành phần quản trị quan hệ khách hàng tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp.HCM. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến long trung thành và lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng tại TP.HCM. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các hàm ý kiến nghị nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng trên địa bàn Tp.HCM trong thời gian tới và giúp cho các nhà quản trị kinh doanh ngân hàng thành công trong chiến lược cạnh tranh dài hạn.
Từ khóa tự do Ngân hàng
Từ khóa tự do Quản trị quan hệ khách hàng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Ngô, Giang Thy
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 078532
000 00000nam#a2200000ui#4500
00133071
0024
0042EA50CD2-C0DB-4212-A0F3-C735FFCA4B0F
005202110281441
008211028s2021 vm vie
0091 0
039|a20211028144157|bnghiepvu|y20211028141459|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658|bL4331|223
100 |aLê, Minh Trường
245 |aNghiên cứu vai trò của quản trị quan hệ khách hàng trong việc tạo ra lợi thế cạnh tranh thông qua lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh / |cLê Minh Trường, Ngô Giang Thy
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đh Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |a131 tr. ; |c29 cm.
500|aSố hợp đồng: HĐ-KHCN (Mã số: 2020.01.130)
504 |aPhụ chú thư mục cuối tài liệu
520 |aXác định các nhân tố thuộc thành phần quản trị quan hệ khách hàng tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng trên địa bàn Tp.HCM. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố quản trị quan hệ khách hàng đến long trung thành và lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng tại TP.HCM. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất các hàm ý kiến nghị nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của các ngân hàng trên địa bàn Tp.HCM trong thời gian tới và giúp cho các nhà quản trị kinh doanh ngân hàng thành công trong chiến lược cạnh tranh dài hạn.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aNgân hàng
653 |aQuản trị quan hệ khách hàng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
700 |aNgô, Giang Thy|cThS.|eCộng tác
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 078532
890|a1|b0|c1|d4
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 078532 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658 L4331 Sách mượn tại chỗ 1