thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng /

DDC 381
Tác giả CN Trần, Thế Nam
Nhan đề Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng / Trần Thế Nam
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 2020
Mô tả vật lý 18 tr.
Tóm tắt Việc phân tích ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng ở thị trường giao dịch chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh, theo mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần để kiểm định các giả thuyết
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Hành vi nhân viên
Từ khóa tự do Sự đồng cảm
Nguồn trích Tạp chí khoa học : Đại học mở Thành phố Hồ Chí Minh 2020tr. 93-110 Số: 15 Tập: 3
000 00000nab#a2200000ui#4500
00132448
0029
004F1667B3D-572B-40F6-9503-A48400E95815
005202110011631
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20211001163142|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aTrần, Thế Nam
245 |aẢnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng / |cTrần Thế Nam
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, |c2020
300 |a18 tr.
520 |aViệc phân tích ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng ở thị trường giao dịch chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh, theo mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần để kiểm định các giả thuyết
653 |aSự hài lòng
653 |aHành vi nhân viên
653 |aSự đồng cảm
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
773 |tTạp chí khoa học : Đại học mở Thành phố Hồ Chí Minh |d2020|gtr. 93-110|x1859-3453|v3|i15
890|a0|b0|c1|d22
Không tìm thấy biểu ghi nào