thông tin biểu ghi
  • Giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8 H1114
    Nhan đề: Quản trị kinh doanh dịch vụ - Từ góc nhìn Marketing /

ISBN 9786048039059
DDC 658.8
Tác giả CN Hà, Nam Khánh Giao
Nhan đề Quản trị kinh doanh dịch vụ - Từ góc nhìn Marketing / Hà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh
Thông tin xuất bản Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2019
Mô tả vật lý 465 tr. : minh hoạ ; 24 cm.
Tóm tắt Cung cấp kiến thức tổng quan về quản trị dịch vụ; chất lượng dịch vụ; kỳ vọng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ; quản trị phức hợp marketing dịch vụ; quản trị giá - phí dịch vụ; quản trị hoạt động động truyền thông dịch vụ; quản trị hệ thống phân phối dịch vụ; quản trị quá trình cung cấp dịch vụ; quản trị nhân lực tạo lợi thế cạnh tranh dịch vụ; quản trị môi trường cung cấp dịch vụ; quản trị năng lực và nhu cầu; tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng; xây dựng tổ chức dịch vụ đẳng cấp toàn cầu
Từ khóa tự do Quản trị
Từ khóa tự do Kinh doanh
Từ khóa tự do Tiếp thị
Từ khóa tự do Dịch vụ
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Khoa Khoa Dược
Tác giả(bs) CN Phạm, Quang Vinh
Tác giả(bs) CN Ao, Thu Hoài
Địa chỉ 100Q4_Kho Mượn(5): 087823-7
Địa chỉ 200Q7_Kho Mượn(5): 087828-32
Địa chỉ 300Q12_Kho Mượn_01(5): 082042-6
000 00000nam#a2200000ui#4500
00132396
0021
00475E6929A-FB0A-496D-9F48-D64B3D033C5C
005202306091026
008081223s2019 vm| vie
0091 0
020 |a9786048039059|c165000
039|a20230609102621|bquyennt|c20220505172535|ddinhnt|y20210929163555|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.8|bH1114|223
100 |aHà, Nam Khánh Giao|cPGS.TS.
245 |aQuản trị kinh doanh dịch vụ - Từ góc nhìn Marketing / |cHà Nam Khánh Giao, Ao Thu Hoài, Phạm Quang Vinh
260 |aHà Nội : |bThông tin và Truyền thông, |c2019
300 |a465 tr. : |bminh hoạ ; |c24 cm.
504 |aThư mục: tr. 439-453
520 |aCung cấp kiến thức tổng quan về quản trị dịch vụ; chất lượng dịch vụ; kỳ vọng và nhận thức của khách hàng về dịch vụ; quản trị phức hợp marketing dịch vụ; quản trị giá - phí dịch vụ; quản trị hoạt động động truyền thông dịch vụ; quản trị hệ thống phân phối dịch vụ; quản trị quá trình cung cấp dịch vụ; quản trị nhân lực tạo lợi thế cạnh tranh dịch vụ; quản trị môi trường cung cấp dịch vụ; quản trị năng lực và nhu cầu; tổ chức dịch vụ hướng đến khách hàng; xây dựng tổ chức dịch vụ đẳng cấp toàn cầu
541 |aMua
653 |aQuản trị
653 |aKinh doanh
653 |aTiếp thị
653 |aDịch vụ
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
690|aKhoa Dược
691 |aLogistics
691|aDược học
692 |aQuản trị Marketing
700 |aPhạm, Quang Vinh|cTS.
700 |aAo, Thu Hoài|cThS.
852|a100|bQ4_Kho Mượn|j(5): 087823-7
852|a200|bQ7_Kho Mượn|j(5): 087828-32
852|a300|bQ12_Kho Mượn_01|j(5): 082042-6
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/2 tailieuthamkhao/600 congnghe/anhbiasach/32396_quantrikinhdoanhdvthumbimage.jpg
890|a15|b38|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 082042 Q12_Kho Mượn_01 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 1 Hạn trả:30-08-2024
2 082043 Q12_Kho Mượn_01 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 2
3 082044 Q12_Kho Mượn_01 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 3
4 082045 Q12_Kho Mượn_01 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 4
5 082046 Q12_Kho Mượn_01 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 5
6 087823 Q4_Kho Mượn 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 6
7 087824 Q4_Kho Mượn 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 7
8 087825 Q4_Kho Mượn 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 8
9 087826 Q4_Kho Mượn 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 9
10 087827 Q4_Kho Mượn 658.8 H1114 Sách mượn về nhà 10