thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 363
    Nhan đề: Chất lượng dịch vụ cảng biển:

DDC 363
Tác giả CN Nguyễn, Quang Vinh
Nhan đề Chất lượng dịch vụ cảng biển: Trường hợp Cảng Quốc tế Tân Cảng- Cái Mép / Nguyễn Quang Vinh, Phan Mạnh Trà
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2020
Mô tả vật lý 8 tr.
Tóm tắt Việc nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ Cảng Quốc tế Tân Cảng- Cái Mép và đề xuất hàm ý quản trị tương ứng và có ý nghĩa tham khảo đối với nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cảng biển khác ở Việt Nam
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Cảng biển
Từ khóa tự do Cảng Quốc tế
Tác giả(bs) CN Phan, Mạnh Trà
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development 2020tr. 78-85 Số: 282
000 00000nab#a2200000ui#4500
00132128
0029
004CC993AF9-4901-450C-8AE7-BEB928653C80
005202109201321
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210920132141|ztainguyendientu
082 |a363
100 |aNguyễn, Quang Vinh
245 |aChất lượng dịch vụ cảng biển: |bTrường hợp Cảng Quốc tế Tân Cảng- Cái Mép / |cNguyễn Quang Vinh, Phan Mạnh Trà
260 |aHà Nội : |bTrường Đại học Kinh tế Quốc dân, |c2020
300 |a8 tr.
520 |aViệc nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ Cảng Quốc tế Tân Cảng- Cái Mép và đề xuất hàm ý quản trị tương ứng và có ý nghĩa tham khảo đối với nổ lực nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cảng biển khác ở Việt Nam
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aCảng biển
653 |aCảng Quốc tế
690 |aKhoa Tài chính - Kế toán
700 |aPhan, Mạnh Trà
773 |tTạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development |d2020|gtr. 78-85|x1859-0012|i282
890|a0|b0|c1|d9
Không tìm thấy biểu ghi nào