thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Điện lực Thủ đô- Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng /

DDC 332
Tác giả CN Khánh Linh
Nhan đề Điện lực Thủ đô- Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng / Khánh Linh
Thông tin xuất bản Hà Nội : Hiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Điện Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 2 tr.
Tóm tắt Để rút ngắn quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
Thuật ngữ chủ đề Điện Việt Nam --Truyền tải điện--Hà Nội
Từ khóa tự do Dịch vụ
Từ khóa tự do Công nghệ
Từ khóa tự do Phát triển
Nguồn trích Tạp chí Điện Việt Nam 2020tr. 29-30 Số: 103
000 00000nab#a2200000ui#4500
00131446
0029
004038979EF-08DB-4221-9B2D-8A5CBEE91F09
005202108281058
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210828105838|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aKhánh Linh
245 |aĐiện lực Thủ đô- Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng / |cKhánh Linh
260 |aHà Nội : |bHiệp hội Công nghiệp Kỹ thuật Điện Việt Nam, |c2020
300 |a2 tr.
520 |aĐể rút ngắn quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi
650 |a Điện Việt Nam |xTruyền tải điện|zHà Nội
653 |aDịch vụ
653 |aCông nghệ
653 |aPhát triển
690 |aKhoa Cơ khí - Điện - Điện tử - Ô tô
773 |tTạp chí Điện Việt Nam |d2020|gtr. 29-30|x1859-0241|i103
890|a0|b0|c1|d34
Không tìm thấy biểu ghi nào